Phim Ảnh

Top 10 giá trị thương mại của minh tinh: Lý Hiện danh xứng với thực, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều chịu thua trước Dương Tử

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Top 10 giá trị thương mại của minh tinh được công bố: Dương Tử dẫn đầu danh sách.

1. Dương Tử

Năm 2002, nhờ vào phim truyền hình cổ trang lịch sử Hiếu Trang bí sửDương Tử đã thành công mở ra con đường nghệ thuật của mình. Về sau, cô cùng với Tống Đan Đan, Trương Nhất Sơn đảm nhận vai chính trong phim truyền hình đề tài thiếu nhi Nhà có con trai con gái. Với vai diễn Hạ Tuyết xinh đẹp, hoạt bát đã giúp Dương Tử trở thành diễn viên nhí nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Thế nhưng, danh tiếng của Dương Tử thật sự tạo nên đột phá là vào hai năm trở lại đây sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương và Thân ái nhiệt tình yêu thương. Khả năng diễn xuất của Dương Tử được mọi người công nhận, là đối tượng nữ chính lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn, tài nguyên cũng tăng lên không ngừng.

2. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, Tiêu Chiến lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với con đường diễn xuất nhờ vào vai chính trong webdrama thanh xuân vườn trường Siêu tinh tinh học viện.

Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến bắt đầu nổi tiếng vào mùa hè năm nay sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh. Bộ phim đã giúp Tiêu Chiến bước lên hàng đỉnh cấp lưu lượng, nhiều lần dẫn đầu trong các bảng xếp hạng khác nhau. Tài nguyên hiện tại của Tiêu Chiến cũng rất tốt khi nhận được đại ngôn sản phẩm nổi tiếng cũng như vai chính trong các phim truyền hình.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000. Đồng thời, cậu cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Nam ca sỹ trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Dù còn nhỏ tuổi nhưng lượng fan hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã vô cùng hùng hậu.

Năm nay với những gì đã thể hiện qua hai tác phẩm Trường An 12 canh giờ Em của niên thiếu, danh tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ được nhiều người xem trọng và đánh giá cao. Vốn đã nổi tiếng từ trước, cũng nhiều lần dẫn đầu trong các bảng xếp hạng nên việc Dịch Dương Thiên Tỉ góp mặt trong Top 3 danh sách này cũng không có gì là lạ.

4. Lý Hiện

Lý Hiện bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Dù được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim khác nhau như Pháp y Tần Minh, Hà Thần…

Nhưng danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện đột phá khi sức hút của phim đối với khán giả là vô cùng lớn.

5. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Năm 2015, Vương Nhất Bác được giao đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Mộng tưởng phía đối tác.

Cũng giống như Tiêu Chiến Vương Nhất Bác được mọi người chú ý nhờ vào webdrama Trần tình lệnh. Tác phẩm giúp anh được mọi người biết đến nhiều hơn, nhân khí tăng mạnh, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tài nguyên của Vương Nhất Bác cũng tăng lên không ngừng.

Bảng xếp hạng Top 10 giá trị thương mại của minh tinh:

1. Dương Tử

2. Tiêu Chiến

3. Dịch Dương Thiên Tỉ

4. Lý Hiện

5. Vương Nhất Bác

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

7. Vương Tuấn Khải

8. Đặng Luân

9. Dương Dương

10. Lưu Đức Hoa

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất