Phim Ảnh

Top 1 hot-search: Dương Mịch - Đường Yên 'bơ' nhau nhưng khổ thân Angelababy phải làm 'bình phong'

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch tiếp tục bơ "chị em tốt" của mình là Đường Yên trong một sự kiện tối qua dấy lên nghi vấn bất hòa là thật?

Dương Mịch và Đường Yên quen biết với nhau từ năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, được nhiều người biết đến là cặp tỷ muội tốt của nhau trong ngành giải trí, nhiều lần quan tâm chăm sóc cho nhau. Thậm chí, năm xưa khi Đường Yên cùng Khưu Trạch chia tay nhau, Dương Mịch ngày ngày gọi điện thoại đến an ủi Đường Yên, đến khi Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy cũng chia sẻ niềm vui cùng Dương Mịch, lúc kết hôn cũng chỉ chọn Đường Yên là phù dâu duy nhất của mình, đủ để thấy tình cảm tỷ muội giữa cả hai sâu đậm thế nào.

Nhưng những tháng gần đây liên tục xuất hiện tin đồn về mối quan hệ bất hòa của cả hai, thậm chí đến khi đám cưới của La Tấn và Đường Yên được diễn ra nhưng vì bận lịch Dương Mịch không thể đến tham dự làm cộng đồng mạng nghi ngờ phải chăng lời đồn bấy lâu này là thật? Nhưng chưa được bao lâu thì Dương Mịch đã canh đúng giờ trùng với ngày sinh nhật Đường Yên để chúc mừng với bài viết “Đường Đường xinh đẹp, tân hôn vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc” đã trực tiếp đánh bay những tin đồn không chính thống này.

Thế nhưng, hôm nay weibo lại được dịp dậy sóng khi Dương Mịch và Đường Yên cùng nhau tham dự sự kiện của VOGUE China vào tối hôm qua. Trong một đoạn clip được truyền trên mạng có thể thấy rõ Đường Yên đứng ở một nơi, trong khi đó Dương Mịch và Angelababy là đứng ở một nơi khác. Ba người tạo thành hai đội hình khác nhau, Đường Yên đứng ở đó không có gì để nói, được một lúc thì đã rời khỏi đó.

Video Dương Mịch và Đường Yên lơ đẹp nhau

Và khi Đường Yên rời khỏi, Dương Mịch từng đưa mắt nhìn theo, nhưng chưa đầy một giây đã quay qua “tám chuyện” với Angelababy. Đến cuối cùng chỉ còn lại cặp chị em này thôi.

Đến cả hình ảnh chính thức trong hoạt động này khi chụp tập thể cùng nhau, khoảng cách của Dương Mịch và Đường Yên cũng rất xa. Không những vậy, khán giả còn tinh ý nhận thấy, Đường Yên và Angelababy “sánh đôi” với nhau khi chụp ảnh, dù là trên thảm đỏ hay hậu trường.

Cũng tại sự kiện VOGUE China, sau khi chụp ảnh cùng Đường Yên, phu nhân của Huỳnh Hiểu Minh lại tiếp tục xuất hiện bên cạnh Dương Mịch. Nhiều người cho rằng, Angelababy bất giác trở thành “bình phong”, lá chắn của hai nữ diễn viên kia. Chưa biết chuyện tình cảm chị em của Dương Mịch - Đường Yên có thực sự rạn nứt không, nhưng hẳn Angelababy sẽ khá khó xử khi bản thân đều thân thiết với cả hai người.

Những năm gần đây, với những hoạt động lớn nhỏ khác nhau nếu như có sự xuất hiện cùng lúc của Dương Mịch, Đường Yên và Angelababy thì chắc chắn Angelababy sẽ đứng cùng một trong hai người, tạo thành cặp chị em mới. Xét về độ thân thiết, vợ của Huỳnh Hiểu Minh thường chụp ảnh cùng Dương Mịch hơn, khiến mọi người tin rằng họ là hảo tỷ muội, mối quan hệ rất tốt và không ghen ghét, kèn cựa nhau trong nghề.

Chính vì thế, việc Đường Yên “rủ rê” Angelababy đứng cùng trong đêm VOGUE China 2018 vừa qua khiến cư dân mạng suy đoán, phải chăng cô đang thực sự giận Dương Mịch nên mới “giành” Angelababy. Rõ khổ cho phu nhân của Huỳnh Hiểu Minh - biết làm sao cho đẹp lòng đôi bên?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất