Phim Ảnh

Tổng kết những cái 'nhất' trong 'Tình yêu không có lỗi 2'

Chia sẻ

Nhân vật vô dụng nhất thuộc về "soái ca" Nat. Còn anh chàng Man được vinh danh "nam chính rác rưởi nhất".

Nat - nhân vật vô dụng nhất phim

Có thể nói, trong Tình yêu không có lỗi 2, Nat vừa xuất hiện đã là nhân vật nhận được nhiều kỳ vọng nhất. Vẻ ngoài điển trai long lanh, nụ cười ngọt ngào ấm áp, các nhà làm phim còn miêu tả anh như một “trai ngoan” hiếm hoi của thời đại này. Tuy nhiên cho đến tận tập cuối, khán giả vẫn không hiểu nổi tại sao các nhà làm phim đã kỳ công dựng lên hình tượng anh chàng Nat hoàn hảo như vậy, mà lại để cho anh ta vô dụng đến vậy ở trong phim.

Từ đầu đến cuối phim, Nat chỉ biết đứng nhìn tất cả mọi chuyện xảy ra với dáng vẻ ngoài cuộc, ngây thơ vô… số tội. Thậm chí trong rất nhiều tình huống, đã không giúp được gì, Nat còn trở thành yếu điểm của Katun, giúp cho Lee táng những đòn thật đau đến cho cô gái anh yêu. Đỉnh điểm của cơn giận dữ của khán giả là khi Nat không cần hiểu chuyện, cứ lao đến bảo vệ Lee và lên án ngược lại Katun một cách mù quáng khó hiểu. 

nhung cai nhat trong phim4

Ngoài danh hiệu nhân vật vô dụng nhất, Nat còn nhận cú đúp với danh hiệu nhân vật chính diện bị ghét nhất trong Tình yêu không có lỗi.

Man - nhân vật rác rưởi nhất phim

Trong Tình yêu không có lỗi, Man có lẽ là nhân vật chịu đựng nhiều đả kích nhất, có khi còn hơn cả Lee. Với dư âm không có gì tốt đẹp trong phần 1, phần 2 này sự xuất hiện của Man cũng chẳng hề khá khẩm hơn. Mở đầu phim ngay bằng việc quay lưng lại với Lee, còn khiến cho cô ta sảy thai mà chẳng có chút hối lỗi nào, dù cho Lee cũng chẳng phải nhân vật được yêu thích gì nhưng thái độ lạnh lùng vô tình này khiến cho Man không được đánh giá cao.

Trong hầu hết phần 2, Man luôn cố chứng tỏ tình yêu với Katun, van vỉ cô quay trở lại với mình, và đã có những lúc, anh ta đã gần như đạt được điều đó. Nhưng non sông khó đổi, bản tính khó dời, hành động hèn hạ và vô tình của Man trước cái chết của Mo chính là lời kết tội cuối cùng dành cho Man. Thái độ người xấu không ra người xấu, người tốt không ra người tốt của Man gây khó chịu cho tất cả khán giả xem phim.

nhung cai nhat trong phim3

Không hẳn là người xấu như Lee, nhưng sự hèn hạ, vô tình cũng như thiếu trách nhiệm của Man giúp anh chàng này đạt danh hiệu Nhân vật rác rưởi nhất phim.

Ben - nhân vật sống tốt nhất phim

Trái ngược hoàn toàn lại với Nat, anh chàng đồng nghiệp Ben không được may mắn nhận sự ủng hộ của khán giả trong những tập đầu. Dáng vẻ ưỡn ẹo bóng bẩy, thái độ bà tám cùng với ánh mắt lúng liếng, ai cũng nghĩ Ben sẽ là một nhân vật đồng tính gây cười kiểu mẫu trong phim Thái. Tuy nhiên, trải qua từng tập phim, lượng fan của anh chàng này tăng lên theo cấp độ số nhân.

Thuộc trong nhóm những đồng nghiệp yêu quý và ủng hộ Katun từ những ngày đầu, Ben luôn ở bên cạnh và giúp đỡ Katun không chỉ trong công việc mà còn là người bạn tâm giao, người luôn tin tưởng Katun kể cả trong những tình huống Lee cố tình đẩy Katun vào thế gây hiểu lầm trước tất cả mọi người. Trong khi Katun chiến đấu với Lee, thì Ben luôn ở thế hỗ trợ cô và đứng ra đối đầu với gã đồng nghiệp Po nhiều chuyện, xấu tính. Đặt bên cạnh sự nóng nảy vô lối nhưng chiến đấu hời hợt của Katun, Ben được khán giả yêu thích hơn hẳn vì luôn ghê gớm, hóm hỉnh pha chút thâm nho, khiến cho Po gặp phải nhiều phen “đứng hình” vì tức giận.

nhung cai nhat trong phim2

Trai cong - tính thẳng, anh chàng đồng tính Ben trở thành nhân vật sống được nhất phim và sở hữu lượng fan không hề nhỏ.

Po và Pink - Hai nhân vật được việc nhất phim

Trong Tình yêu không có lỗi 2, ngoài Lee ra thì gã đồng nghiệp Po và cô nàng bồ nhí của sếp Pink là hai nhân vật thuộc tuyến phản diện cứ nhìn mặt là thấy ghét. Từ những phút đầu phim, Po và Pink đã khó chịu với việc Katun được sếp Ae yêu quý, nâng đỡ và luôn gây ra những chiêu trò khó chịu để chơi xấu cô gái này. Mỗi khi hai nhân vật này được nhắc tới trong phim, thì ắt hẳn đời Katun lại thêm một lần “lao đao”.

Tuy nhiên, điều hài hước là cho đến cuối phim, không phải là Nat, cũng không phải là Man, mà Po và Pink có lẽ mới chính là người Katun phải gửi lời cảm ơn nồng nhiệt nhất. Trong cuộc đối đầu không cân sức với người bạn cũ, dù cố gắng đến đâu Katun vẫn luôn là người bị Lee thắng thế áp đảo, bị hại cho lên bờ xuống ruộng, và cuối cùng, phải chấp nhận thua cuộc và rút lui khỏi cuộc chiến. Trong khi đó thì Po và Pink chỉ mới đổi phe, chuyển sang ghét Lee trong có một tập thôi mà đã đủ lực để hại cho cô ả không ngóc đầu lên nổi, kết thúc 15 tập tung hoành ngang dọc của cô nàng xấu xa này trong một nốt nhạc.

nhung cai nhat trong phim

Dủ trình 'thi đấu' với ác nữ Lee, chỉ có Po và Pink. Họ đã chứng minh sức mạnh của người xấu và trở thành nhân vật được việc nhất phim.

Katai - nhân vật mờ nhạt nhất phim

Xinh xắn, đáng yêu, thơ ngây, đáng lẽ Katai sẽ là một nhân vật có đất diễn lớn và quan trọng trong phim nếu như cô không… đơ đến như thế. Tuy nằm trong tuyến nhân vật quan trọng của phim, và là nút thắt cuối cùng trong cuộc chiến của Katun và Lee, nhưng Katai hầu như không làm được gì hơn ngoài múm mím cười, mắt chớp chớp, ngủ với Mo và sau đó khóc lóc vì bị tung clip lên mạng. Cá tính mờ nhạt của Katai khiến cho tuyến tình cảm Mo với Katai trở nên “lãng xẹt” trong cả phim, phải mất đến hơn 10 tập, khán giả mới lờ mờ hiểu được nhân vật này được đưa vào phim để làm gì.

Người duy nhất “cứu” được sự chìm nghỉm của Katai có lẽ chỉ có Mo. Nhờ có vài tập cuối, vai trò của Mo bật lên mạnh mẽ mà anh chàng đã lật ngược tình thế ở phút chót, nên mối tình của Katai ít nhiều được chú ý hơn. Và người ta thương xót Katai không gì hơn là do cái chết đáng tiếc của Mo.

nhung cai nhat trong phim1

Dù rất xinh xắn đáng yêu, Katai không thoát khỏi việc bị chê là bình hoa di động trong phim, vì cá tính quá mờ nhạt.

Mo - nhân vật “vàng” của phim

Tuy không phải là nhân vật được chú ý ngay từ đầu phim, Mo lúc mới xuất hiện cho đến gần kết phim chỉ gây ấn tượng là một anh chàng có vẻ ngoài cực 'hot', nhưng cá tính mờ nhạt kiểu 'bình hoa di động' giống như Katai. Được úp mở về vai trò là vũ khí cuối cùng của bà chị Lee trong những phần teaser, trailer của phim, khán giả có phần đề phòng anh chàng có nụ cười hiền lành đáng yêu này. 

Tuy vậy chỉ trong vài tập cuối, Mo đã hoàn toàn thay đổi cục diện và lập tức trở thành nam chính đáng giá nhất phim. Đã quá ngán ngẩm với những nam chính không đểu giả thì cũng vô dụng, Mo trở thành điểm sáng hiếm hoi trong mắt khán giả với hàng loạt hành động khí khái, trách nhiệm và cũng rất đàn ông. Dù tin lầm và vô tình làm tổn thương cô gái mình yêu thương, Mo lập tức nhìn nhận sự việc, thể hiện trách nhiệm cũng như tỏ ngay thái độ với những hành động ác độc của chị gái. Nhưng ngay sau đó, khi chị gái gặp thảm cảnh, anh đã quay trở lại và trở thành chỗ dựa duy nhất của Lee những ngày cuối cùng.

nhung cai nhat trong phim5

Mo là nhân vật “vàng” của phim nhưng lại nhận về kết cục thương tâm, gây phẫn nộ cho khán giả.

Strawberry - nhân vật dễ thương nhất phim

Không phải Man hay Nat, mà hàng triệu khán giả đều mong cái kết của phần 2 sẽ là Katun sống hạnh phúc mãi mãi với… Strawberry. Chẳng phải cái kết của phần 1 đã thật sự trọn vẹn với việc Katun bỏ lại đằng sau tất cả, đau thương và nước mắt, chẳng thèm tranh đấu làm gì mất công, cô lái xe và đưa Strawberry đến một tương lai thật tốt đẹp nào đó phía trước.

Chú chó trắng đáng yêu của Katun không biết nói thoại hay, cũng không biết yêu đương hận thù gì, nhưng có cảm giác, sau mỗi lần Katun đau khổ và tuyệt vọng, cô trở về căn hộ nhỏ, ngồi bên Strawberry, chạm vào bộ lông mềm mại của chú cún nhỏ, là mọi buồn khổ đều tan biến hết. Cái chết của Strawberry ở phần 2 lần này thực sự là một cú shock lớn đối với mọi khán giả yêu thích bộ phim.

13087841_500309136818994_7548290219957974269_n

Danh hiệu nhân vật dễ thương nhất phim, Strawberry đã ôm trọn.

Xem thêm >>> Cơ hội nào cho ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân’ phần 3?

‘Tình yêu không có lỗi 2’: Tại sao ‘kẻ chê người trách’ vẫn đắt khách ngồi xem?

Đày đọa Lee, ‘Tình yêu không có lỗi’ gây phẫn nộ vì cái kết như phim kinh dị

‘Tình yêu không có lỗi’, vậy tại sao không tha thứ cho nhau?

‘Mặt ma’ bí ẩn xuất hiện trong tập 9 ‘Tình yêu không có lỗi’ là… linh hồn của Katun?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất