Phim Ảnh

Tổng cục thắt chặt phim cổ trang, Tôn Lệ quay trở lại màn ảnh nhỏ với đề tài hiện đại - 'Nữ nhân bán nhà'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau phim cổ trang "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn", Tôn Lệ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới về đề tài tình cảm đô thị mang tên "Nữ nhân bán nhà" nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tôn Lệ - nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001. Năm 2004, Tôn Lệ nhờ vào bộ phim truyền hình Ngọc quan âm mà đạt giải nữ diễn viên có nhân khí nhất và Nữ diễn viên phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất trong lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 22 và nhiều giải thưởng khác.

Năm vừa qua, Tôn Lệ lần đầu tiên được đề cử giải Kim Mã hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất

Tôn Lệ được biết đến là diễn viên phái thực lực khi cô đã dựa vào khả năng diễn xuất xuất sắc của mình mà có được sự yêu thích của khán giả và vị trí đứng trong ngành giải trí hiện nay. Kể từ khi có gia đình, Tôn Lệ vì muốn tập trung cho con và chồng nhiều hơn nên những bộ phim cô đảm nhận vai chính cũng bắt đầu giảm hẳn, thường thì 1-2 năm mới nhận quay một bộ. Sau sự thành công của phim truyền hình Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn và phim điện ảnh Ảnh cách đây không lâu thì mới đây, phim truyền hình Nữ nhân bán nhà đã xác định diễn viên chính do Tôn Lệ đảm nhận.

Nữ nhân bán nhà là bộ phim tình ca đô thị được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Nhật Bản do Lục Lục, Cửu Mai Ngọc biên kịch, phim dự kiến gồm 48 tập sẽ được khai máy vào tháng 4 tới đây. Bạn có mong đợi sự trở lại lần này của Tôn Lệ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất