Phim Ảnh

Sau Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ một lần nữa tham gia vào phim truyền hình Trịnh Hiểu Long

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ một lần nữa tham gia vào phim truyền hình của đạo diễn Trịnh Hiểu Long, nam chính Cận Đông.

Tôn Lệ - nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2004 và nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Ngọc quan âm mà đoạt giải nữ diễn viên có nhân khí cao nhất và nữ diễn viên được yêu thích nhất - hai giải thưởng lớn thuộc khuôn khổ lễ trao giải Kim Ưng.

Bên cạnh đó, cô còn nhận nhiều giải thưởng quan trọng khác nhau thuộc khuôn khổ các lễ trao giải như lễ trao giải Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa, Kim Liên…. Hàng loạt tác phẩm của nữ diễn viên như Ngọc quan âm, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mỵ Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… cũng đều được khán giả vô cùng yêu thích.

Ngoài ra, Tôn Lệ còn được khán giả yêu thích bởi tinh thần kính nghiệp của mình, bất cứ tác phẩm nào cũng nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Những diễn viên hợp tác cùng Tôn Lệ, cho dù là lão tiền bối bước chân vào ngành giải trí nhiều năm vẫn cảm thấy áp lực như thường.

Hậu cung Chân Hoàn truyện đã trở thành tác phẩm kinh điển của Tôn Lệ, khán giả xem đi xem lại không dưới chục lần. Sau sự thành công của tác phẩm này cùng với Mỵ Nguyệt truyện, rất nhiều cư dân mạng đều hy vọng Tôn Lệ và đạo diễn Trịnh Hiểu Long có thể hợp tác thêm lần nữa.

Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, mới đây, trên mạng xuất hiện tin phim mới Tôn Lệ và đạo diễn Trịnh Hiểu Long hợp tác dự tính sẽ lên sóng vào năm sau. Tất nhiên, Tôn Lệ vẫn là nữ chính, phim kể về nam chính trải qua trăm ngàn khổ cực, đến New York để theo đuổi ước mơ của mình. Cả bộ phim kể về cuộc sống và những gì trải qua của người Trung Quốc ở nước ngoài.

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong đợi vào tác phẩm này, dù sao cũng đều là những diễn viên và đạo diễn có thực lực hợp tác cùng nhau. Về phần nam chính được đồn sẽ do Cận Đông đảm nhận. Với sự tham gia của Cận Đông, tác phẩm này chắc chắn chưa phát sóng đã nổi rồi.

Đây cũng là lần đầu tiên Tôn Lệ và Cận Đông hợp tác cùng nhau, không biết sẽ mang lại bất ngờ nào cho chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất