Phim Ảnh

Tôn Lệ gây chú ý vì 'hất' tay La Tấn khi đạo diễn hô kết thúc trong một cảnh quay của phim mới 'Nữ nhân bán nhà'

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng vô tình trông thấy Tôn Lệ và La Tấn đang quay những cảnh trong phim mới mang tên Nữ nhân bán nhà. Một giây trước còn đang ân ái một giây sau đã hất tay rời khỏi.

Gần đây, La Tấn Tôn Lệ có dịp hợp tác cùng nhau trong một tác phẩm truyền hình mới mang tên Nữ nhân bán nhà cũng đã chính thức khai máy. Trong buổi khai máy hôm đó đều có sự tham gia của cặp diễn viên chính. Tôn Lệ kể từ sau khi đảm nhận vai nữ chính trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đến nay mới bắt đầu nhận quay tác phẩm mới, rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Cũng mới đây, có cư dân mạng đang đi dạo phố Thượng Hải thì vô tình trông thấy La Tấn và Tôn lệ, cảnh quay giữa hai người trong phim mới vô cùng thú vị. La Tấn trong phim hình như bị thương ở chân, phải dùng dù làm cán để đứng. Tôn Lệ khoác lên người bộ tây trang màu xanh dìu La Tấn. Cả hai cùng nhau diễn một cảnh vô cùng đặc sắc.

Tôn Lệ luôn dìu La Tấn bước đi, La Tấn dựa vào vai của Tôn lệ - một cảnh quay vô cùng thân mật. Thế nhưng khi đạo diễn vô hô ngừng thì Tôn Lệ lập tức lấy tay của La Tấn ra, nhanh chóng rời khỏi đó chỉ đề mình La Tấn đứng ngốc ở đó. Trong phim cả hai vô cùng ân ái nhưng ngoài phim thì phân định rất rạch ròi. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân Tôn Lệ không hề xuất hiện bất cứ scandal tình ái nào nhiều năm như vậy.

Một số cư dân mạng ngay khi thấy được những bức hình này đã để lại bình luận như sau: “Đóng phim đúng là đóng phim, nói ngừng là ngừng“, “Vừa mới nói ngừng đã lập tức buông tay ra rồi“…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất