Phim Ảnh

Tom Holland ‘xuống tóc’ và lý do không ai ngờ đến

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, khán giả đã bất ngờ khi Tom Holland từ bỏ toàn bỏ mái tóc bồng bềnh của mình. Giải thích cho việc này, nam diễn viên đã giải thích nó phục vụ cho một bộ phim mới mà anh tham gia sắp tới

Mới đây, khán giả đã bất ngờ khi Tom Holland từ bỏ toàn bỏ mái tóc bồng bềnh của mình. Giải thích cho việc này, nam diễn viên đã giải thích nó phục vụ cho một bộ phim mới mà anh tham gia sắp tới.

Trước đó, để chuẩn bị cho vai Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Tom Holland đã phải trải qua các quá trình tập luyện cụ thể do yêu cầu thể chất của vai diễn, dẫn đến việc nam diễn viên trẻ có được nhiều cơ bắp hơn. Thế nhưng, đó là một sự biến đổi không gây được nhiều sự chú ý với các fan của anh ấy.

Kể từ khi nổi tiếng với vai Spider-Man trong Captain America: Civil War năm 2016, Holland đã xuất hiện với các bộ phim không thuộc Marvel khác như Edge of Winter, The Lost City of Z, PilgrimageThe Current War - không yêu cầu thay đổi ngoại hình quá nhiều. Nhưng với bộ phim Spider-Man tiếp theo đến năm 2021 mới ra mắt, Holland có một thời gian để tập trung vào các dự án khác, và anh ấy có khá nhiều dự án mời gọi. Một trong những tác phẩm đó đòi hỏi rằng anh ta phải bỏ đi mái tóc của mình, một điều mà người hâm mộ của anh ta đã coi nhẹ.

Cụ thể hơn, một video gần đây về Tom Holland đã được đăng trên Twitter và bản thân video này không có gì khác thường, nhưng điều khiến mọi người chú ý là anh ấy đã cạo đi hết tóc của mình và anh ấy chắc chắn không trông giống Peter Parker nữa. Lý do đằng sau sự thay đổi này là anh đã tham gia bộ phim Cherry. Dự án này đánh dấu lần đầu Holland kết hợp với đạo diễn AnthonyJoe Russo bên ngoài vũ trụ Marvel. Tác phẩm này dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nico Walker.

Cherry theo chân một bác sĩ quân đội (Tom Holland) trở về từ Iraq, nhưng do triệu chứng để lại sau chiến tranh không được chẩn đoán, anh ta bị nghiện opioid và bắt đầu cướp ngân hàng. Thật dễ dàng để thấy tại sao anh ta phải đi với mái tóc trọc.

Bên cạnh Tom Holland là các diễn viên khác như Ciara Bravo, Bill Skarsgård, Jack Reynor, Michael Gandolfini Kyle Harvey - và không có bất kỳ ai trong số họ phải cạo tóc (dựa vào các bằng chứng cho tới thời điểm hiện tại).

Nó đã được xuất bản vào năm 2018 và bản quyền đã sớm được mua lại bởi studio AGBO của Russo Brothers với giá 1 triệu đô la. Việc sản xuất của Cherry đã bắt đầu vào những ngày đầu tiên của tháng 10, do đó, kiểu đầu của Holland vẫn còn khá mới.

Trailer Spider-Man: Far From Home

Holland sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai Người Nhện một lần nữa trong phần tiếp theo vẫn chưa có tiêu đề của Spider-Man: Far From Home - nơi không chỉ trả lời về tương lai của Peter Parker và danh tính của anh ta mà còn về tương lai trong MCU của nhân vật. Ra mắt vào năm 2021, người hâm mộ của Tom Holland không cần phải lo lắng về mái tóc của anh ấy: nó chắc chắn sẽ trở lại đúng lúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất