Phim Ảnh

Tom Holland xuất hiện tại D23 Expo giữa tâm bão Sony / Disney nghỉ chơi và hô to 'I Love You 3000'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Tại D23 Expo Disney, nam diễn viên Tom Holland xuất hiện giới thiệu phim Onward: "Thật là một tuần điên rồ nhưng tôi muốn các bạn biết rằng, tôi biết ơn từ tận đáy lòng. I love you 3000".

Onward là bộ phim hoạt hình về những yêu tinh lùn do Disney sản xuất với sự tham gia lồng tiếng của hai gương mặt quen thuộc trong Vũ trụ điện ảnh Marvel: Chris Pratt và Tom Holland. Tại sự kiện D23 Expo của Disney, ekip của Onward đã trình chiếu đoạn teaser đã từng công bố trước đó.

Teaser Onward.

Các nhà làm phim lên sân khấu để chia sẻ những cập nhật “mới nhất và lớn nhất” về bộ phim. Đó là một kịch bản độc lập, thú vị vì nó dựa trên những câu chuyện cá nhân của họ. Chuyện phim theo chân Ian và Barley Lightfoot, hai loài yêu tinh. Barley (Chris Pratt) hỗn loạn và hoang dã, là anh trai. Anh ta sống cuộc sống của mình trong quá khứ, khao khát những ngày phép thuật tồn tại. Niềm tự hào và niềm vui của anh ấy là Ian. Ian (Tom Holland) không bao giờ gặp cha của họ. Ian ước mình có một cơ hội để gặp cha mình.

“Tôi cảm thấy như Tom là một em trai và bạn sẽ thấy điều đó được phản ánh trong bộ phim này,” Chris Pratt nói. “Thật tuyệt khi có điều đó và chúng tôi được làm một bộ phim Pixar! … để chia sẻ điều đó với một người mà bạn yêu thích, đó là một trải nghiệm tuyệt vời!”

Nữ diễn viên lồng tiếng nhân vật Laurel - Julia Louis-Dreyfus bước lên sân khấu. “Thật vui khi được đóng vai một bà mẹ yêu tinh của hai anh chàng đẹp trai này ở đây”, cô nói. Họ đã mang đến tám phút của bộ phim. Đó là từ đầu phim vào sinh nhật thứ 16 của Ian.

Trong đoạn phim, Ian nhận được một món quà sinh nhật đáng ngạc nhiên được ghi chú là từ cha mình. Nó là một cây gậy phù thủy mà Barley hào hứng hơn nhiều. Một ghi chú với nó nói rằng có một phép thuật sẽ được thực hiện bởi phù thủy. Barley tìm thấy một Phoenix Gem trong bao bì và nhanh chóng đưa nó cho nhân viên. Anh ta cố gắng sử dụng câu thần chú nhưng không có gì thoát ra khỏi nó mặc dù có hàng tá lần thử. Họ thất vọng.

Sau đó, Ian xoay xở với câu thần chú và đọc nó. Điều kỳ diệu xảy ra. Mọi thứ trong phòng bắt đầu thay đổi. Các nhân viên bắt đầu phát sáng. Barley tìm thấy Ian trong sự hỗn loạn. Đột nhiên, bàn chân xuất hiện. Rồi một cơ thể. Nó trở nên mãnh liệt. Barley cố gắng giúp đỡ nhưng nó khiến mọi thứ đi về phía nam và Phoenix Gem phát nổ.

Trong tủ quần áo, một nửa của cha họ xuất hiện. Chỉ có đôi chân của ông đã hình thành. Ông ta không thể nghe thấy họ. Barley nhận ra anh có thể gõ một giai điệu trên đôi chân của mình để xác định chính mình. Đôi chân của người cha nhận ra điều đó và tìm đường đến với Ian. Nhiệm vụ của họ bây giờ là tìm kiếm một Phoenix Gem khác trước hạn kết thúc để họ có thể nhìn thấy toàn bộ cha của họ.

Tom Holland trở lại trên sân khấu: “Nghe này, thật là một tuần điên rồ, nhưng tôi muốn bạn biết, tôi biết ơn từ tận đáy lòng và tôi yêu bạn 3000.”

Đây là lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của Tom Holland sau khi xảy ra câu chuyện chia cắt giữa Sony Pictures và Marvel / Disney về bản quyền nhân vật Spider-man. Thông tin Người Nhện sẽ không tồn tại nữa trong Vũ trụ điện ảnh Marvel đã khiến fan tức giận. Có vẻ như Tom Holland không chịu nhiều ảnh hưởng tâm lý sau sự việc đấy vì anh vui vẻ trước mọi người cũng như thường xuyên cập nhật hình ảnh trên Instagram đầy hào hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất