Phim Ảnh

Không chỉ Spider-Man phần 3, Tom Holland còn được xuất hiện trong loạt phim thuộc Phase 4 của MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel, nhà sản xuất đã xác nhận rằng Spider-Man sẽ xuất hiện trong loạt phim thuộc phase 4 của Marvel Studios sắp tới

Với việc trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel, nhà sản xuất đã xác nhận rằng Spider-Man sẽ xuất hiện trong loạt phim thuộc phase 4 của Marvel Studios sắp tới.

Vài tháng trước, ngành công nghiệp điện ảnh đã bị rung chuyển bởi tin Marvel sẽ không còn tham gia vào việc sản xuất các bộ phim Người Nhện trong tương lai. SonyDisney đã cố gắng đưa ra một thỏa thuận mới, nhưng cả hai bên đã không trực tiếp xem xét các điều khoản và đi theo con đường riêng của họ.

Trong vài tháng qua, người hâm mộ đã có nghi ngờ rằng Spider-Man rời khỏi MCUSony tiếp tục phát triển nhượng quyền thương mại đang nở rộ của họ. Điều này làm nhiều người thất vọng vì Peter Parker đã trở thành một phần không thể thiếu của MCU trong vài năm qua. Spider-Man: Far From Home ra mắt vào mùa hè này thậm chí đã thành công ngoài mong đợi, vì vậy người xem vẫn hy vọng SonyDisney sẽ hợp tác.

Đáng ngạc nhiên, họ đã làm như vậy và với thông báo Spider-Man phần tiếp theo của Tom Holland sẽ trở thành một phần của MCU, anh cũng có thể sẽ xuất hiện trong các bộ phim khác cùng vũ trụ và điều này rất đáng để mong chờ.

Cụ thể hơn, trong thông cáo báo chí mới nhất, SonyDisney xác nhận Spider-Man sẽ xuất hiện trong những bộ phim sắp tới của Marvel Studios, nhưng không tiết lộ đó là bộ phim nào. Nhiều người dự đoán đó là các tác phẩm hoàn toàn mới của Marvel như Shang-Chi để thu hút khán giả.

Hãy cùng đợi xác nhận chính thức từ Marvel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất