Phim Ảnh

'Spider-Man: Far From Home' chưa ra mắt, Tom Holland đã hăng hái muốn đóng thêm 20 phim có Người Nhện nữa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ cần Tom Holland còn hứng thú và hợp đồng giữa anh chàng với Sony - Marvel Studios tiếp tục được gia hạn thì fan sẽ còn thấy Spider-Man lâu dài trong MCU.

Kể từ khi ra mắt trong Captain America: Civil War, Tom Holland trong vai Người nhện Peter Parker nhân vật trở thành nhân vật được khán giả yêu thích. Đặc biệt khi sang đến bộ phim solo đầu tiên - Spider-Man: Homecoming, anh chàng có thêm nhiều đất diễn, thậm chí khiến Stan Lee phải trầm trồ công nhận rằng đây chính xác là những gì ông muốn khi xây dựng nhân vật của mình.

Sắp tới đây, nhân vật Peter Parker do Tom thủ vai lại trở lại màn ảnh với phần phim solo thứ 2 mang tên Spider-Man: Far From Home. Bộ phim kết thúc giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời lấy mốc thời gian ngay sau sự kiện Avengers: Endgame, tức là nó cũng mở ra những manh mối khởi đầu của giai đoạn 4. Chính vì thế, người hâm mộ vẫn không ngớt mong chờ sớm được thưởng thức tác phẩm trên màn ảnh rộng.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn về bộ phim sắp lên sóng của mình, anh chàng Tom Holland không ngần ngại chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh tác phẩm. Sau khi bất ngờ “chết” một lần ở Avengers: Infinity War và sống lại thần kỳ sau cú búng tay của Hulk tại Endgame, anh chàng không khỏi khiến fan tự hỏi sẽ tồn tại trong MCU bao lâu, bởi lẽ dường như người hâm mộ đã ngày càng dành nhiều tình cảm cho nhân vật mà Tom thủ vai. Tom hào hứng trả lời rằng anh chàng sẵn sàng đóng thêm cả 2 chục bộ phim Spider-Man nữa nếu Marvel cho phép.

Tom Holland chia sẻ:“Cảm giác khá tuyệt. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và gần như đặc quyền với tư cách là một diễn viên để được đóng những nhân vật mà bạn rất yêu thích. Hết lần này đến lần khác. Ừm, tôi chắc chắn có suy nghĩ, nếu bạn muốn làm thêm 20 bộ phim này nữa thì tôi vẫn tham gia vì nó thực sự thú vị. Đó là một đặc quyền thực sự và có rất nhiều niềm vui. Có lẽ lần này còn vui hơn lần trước nữa. Thật tuyệt vời”.

Đây là một tin tuyệt vời đối với người hâm mộ MCU vì Tom Holland có ý định gắn bó lâu dài với vũ trụ này, nhưng không lâu nữa, anh chàng cũng phải gia hạn hợp đồng với Marvel Studios và Sony nếu còn thích ở lại. Trước đó, Tom từng chia sẻ đã ký hợp đồng xuất hiện trong 6 phim của Marvel, trong đó có 3 bộ phim solo và 3 phim hợp tác. Với 3 lần góp mặt ở Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War, Endgame và 1 lần tại Spider-Man: Homecoming, anh chàng chỉ còn lại một phim solo duy nhất sau Spider-Man: Far From Home.

Nếu tiếp tục ký hợp đồng với Sony và Marvel Studios, Tom Holland rất có thể sẽ thủ vai Spider-Man trong loạt phim chính của giai đoạn 4 vũ trụ Marvel, bao gồm cả những phần phim chung và riêng tiếp theo của anh chàng. Hiện tại, Peter đang học trung học, trong khi ở phiên bản truyện tranh, anh chàng đã trải qua thời đại học, điều hành công ty riêng, lập gia đình và còn giúp giới thiệu thêm Miles Morales.

Không thiếu những nhân vật phản diện có thể thêm vào để khiến câu chuyện của Spider-Man thêm hấp dẫn qua mỗi phần. Bên cạnh đó, với tư cách là một trong những siêu anh hùng còn lại ở giai đoạn 3 và bước tiếp trong giai đoạn 4, anh chàng rất có thể trở thành Avengers trụ cột trong những phần phim chung của thế hệ tiếp theo. Cứ như vậy, có quá nhiều thứ mà Tom Holland có thể góp sức ở MCU, miễn là anh chàng còn muốn và còn được Marvel Studios trọng dụng.

Phần phim riêng thứ 2 của Spider-Man mang tên Far From Home sẽ ra mắt khán giả vào 2/7 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất