Phim Ảnh

Tom Holland không biết cú twist trong 'Far From Home' cho đến khi nó ra rạp!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Tom Holland đã tiết lộ rằng anh ta không biết gì về cú twist ở cuối Spider-Man: Far From Home. Nhiều người dự đoán, nhà sản xuất làm điều đó vị sợ nam diễn viên sẽ spoil khi tham gia các buổi phỏng vấn

Mới đây, Tom Holland đã tiết lộ rằng anh ta không biết gì về cú twist ở cuối Spider-Man: Far From Home. Nhiều người dự đoán, nhà sản xuất làm điều đó vị sợ nam diễn viên sẽ spoil khi tham gia các buổi phỏng vấn.

Cách cư xử hơi lạ lùng của Nick Fury trong Far From Home đã được giải thích trong after credit khi anh ta và Maria Hill được tiết lộ là Skrull ở dạng biến hình Bản thân Fury sau đó đã xuất hiện trên một con tàu vũ trụ do Skrulls điều khiển, vì những lý do chưa được làm rõ. Trớ trêu thay, trong truyện tranh, Talos nổi tiếng trong số các Skrull vì anh bị đột biến gen và không thể thay đổi hình dạng của mình.

Bí mật xung quanh các bộ phim MCU là rất quan trọng và các diễn viên thường phải xử lý thông minh trong các cuộc phỏng vấn để tránh tiết lộ bất cứ điều gì. Điều này được đặt lên hàng đầu khi Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame sắp phát hành. Fan đã dùng hashtag #ThanosDemandsYourSilence trên mạng xã hội để cầu xin người xem phim đừng tiết lộ nội dung phim. Spider-Man: Far From Home cũng không ngoại lệnvới tất cả các trailer đều miêu tả Mysterio là một anh hùng và giữ cho anh là một nhân vật phản diện bí mật.

Trailer Spider-Man: Far From Home

Và mới đây, Tom Holland đã chia sẻ rằng anh ta không biết FuryTalos. Cụ thể hơn, khi được hỏi liệu anh ta có biết trước đoạn after credit hay không, Holland đã trả lời rằng có lẽ tôi không biết. Trong khi đó, Gyllenhaal tiết lộ anh ta chỉ phát hiện ra nó một tháng trước khi bộ phim được phát hành.

Tom Holland đã nổi tiếng với việc rất hay tiết lộ các nội dung bộ phim anh tham gia. Đôi khi đó là những điều nhỏ như việc anh nói rằng bộ ba Spider-Man đã được lên kế hoạch trước khi nó chính thức công bố. Đôi khi là những chi tiết vừa phải như đề cập đến việc Peter đi vào vũ trụ trong Infinity War và gợi ý vương quốc lượng tử là một khía cạnh của Endgame.

Đôi khi anh tiết lộ nhiều chi tiết nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như lên sân khấu và tuyên bố tôi còn sống cho một số lượng lớn người hâm mộ chưa xem bộ phim. Anh ta thậm chí còn tìm cách kể cho Chris Pratt cốt truyện của Jurassic World: Fallen Kingdom trước khi anh ta xem kịch bản, điều mà Holland đã biết do quen đạo diễn JA Bayona.

Lời giải thích đơn giản nhất cho việc Tom Holland không biết về after credit của Far From Home không chỉ là vì anh ta không tham gia cảnh đấy. Lý do chính là anh rất hay spoil và có lẽ nhà sản xuất sợ anh làm hỏng toàn bộ vú twist đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất