Phim Ảnh

Tom Holland tiết lộ lý do Spider-Man anh đóng thú vị hơn phiên bản của Tobey Maguire!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ Spider-Man đã chứng kiến ba diễn viên khác nhau đảm nhận vai diễn này trong hai thập kỷ. Và mới đây, nam diễn viên Tom Holland tuyên bố phiên bản Người Nhện anh đóng thú vị hơn Tobey Maguire

Người hâm mộ Spider-Man đã chứng kiến ba diễn viên khác nhau đảm nhận vai diễn này trong hai thập kỷ. Và mới đây, nam diễn viên Tom Holland tuyên bố phiên bản Người Nhện anh đóng thú vị hơn Tobey Maguire.

Cụ thể hơn, nam diễn viên người Anh cho rằng những sai sót của Spider-Man do anh đóng có nhiều cơ hội để phát triển như một nhân vật. Với việc Maguire ban đầu được miêu tả là một học sinh chỉ trong một thời gian ngắn, Peter Parker của Holland cho phép khán giả chứng kiến nhiều hơn những thất bại của anh ấy và sự phát triển cuối cùng để trở thành một Avenger.

Tom Holland tiết lộ trong một video của GQ về lý do tại sao nhân vật của anh lại ngây thơ so với phiên bản Peter Parker của Maguire: “Bởi vì nó khiến tôi thú vị hơn, tôi đoán vậy”, “Nó cho tôi nhiều chỗ hơn để phát triển. Nếu bạn bắt đầu một kẻ xấu, không có nơi nào để đi. Tôi không biết.”

Maguire ra mắt với tư cách là nhân vật Người Nhện năm 2002 và nó đã mang lại sự phục hưng cho dòng phim siêu anh hùng. Với The Amazing Spider-Man năm 2012, khán giả thấy được một nam diễn viên khác - Andrew Garfield đảm nhận nhân vật này và sau đó, như mọi người biết, nhân vật này được tích hợp vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel .

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Tom Holland đã trả lời các câu hỏi của người hâm mộ trên Twitter. Trong đó có một người đã hỏi: “Không phải Tom Holland nói rằng anh ta muốn Người Nhện là người đồng tính sao?” Đáp lại câu hỏi này, nam diễn viên đã làm rõ tuyên bố trước đây của mình một chút, nhưng vẫn cho rằng anh ta thực sự hy vọng một ngày nào đó sẽ thấy một phiên bản đồng tính của Người Nhện trên màn hình.

Tom Holland nói: “Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cách rất tiến bộ để tạo ra một nhân vật mới. Vì vậy, vâng, tôi nghĩ rằng nên có một ngày, và tôi hy vọng rằng tôi sẽ chia sẻ màn hình với người đó. ” Trở lại tháng 7, nam diễn viên người anh đã nói với Gay Times rằng anh ta ủng hộ MCU và các nhượng quyền thương mại lớn khác theo đuổi sự đa dạng lớn hơn, bao gồm không chỉ những người thuộc chủng tộc và sắc tộc khác, mà cả những người LGBTQ+.

Hãy cùng chờ đợi những bộ phim Spider-Man trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất