Phim Ảnh

Tom Holland gặp vấn đề với một nam diễn viên Marvel trong lúc quay 'Avengers: Infinity War'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù là một nhân tố mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel, nhưng Tom Holland đã khẳng định bản thân không thua kém các đàn anh, đàn chị ở yếu tố hút fan.

Avengers: Infinity War hấp dẫn bởi nhiều yếu tố, một trong những điều thú vị ở bộ phim chính là sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao màn ảnh Hollywood từ tên tuổi lớn cho đến những gương mặt mới với nhiều tính cách khác nhau. Đây là lần đầu tiên các siêu anh hùng nhà Marvel xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim, mang đến những nguồn năng lực tích cực cho khán giả.

Một nhân tố mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel là Tom Holland, anh đã khẳng định bản thân không thua kém các đàn anh, đàn chị ở yếu tố hút fan. Có được Spider-Man trong MCU là một giấc mơ đối với nhiều người hâm mộ và dĩ nhiên, được đóng vai diễn này cũng chính là mong ước của nam diễn viên trẻ người Anh. Tuy nhiên, Tom Holland đã gặp chút vấn đề với Chris Pratt trên trường quay. Nguyên nhân là do nam diễn viên đóng vai Peter Quill quá hài hước…

Chris Pratt

Tom Holland.

“Làm việc với Chris Pratt thực sự rất tuyệt vời. Anh ấy rất hài hước, thú vị và có những câu chuyện hay ho về sự nghiệp cũng như về nền công nghiệp điện ảnh. Anh ấy cũng là một người siêu tài giỏi, bạn thấy đó? Tôi nhận ra rằng làm việc chung với anh ấy có một chút khó khăn, vì anh ấy khiến tôi cười rất nhiều. Chris Pratt là một người đàn ông, tôi hoàn toàn yêu anh ta”. Chia sẻ của tân Người Nhện.

Chẳng nghi ngờ gì khi Chris Pratt được nhận xét là người hài hước và có nhiều trò đùa. Dĩ nhiên, một diễn viên trẻ như Tom Holland sẽ thường cảm thấy lo lắng khi làm việc với những người lớn tuổi, những gương mặt nổi tiếng, và như cậu ta chia sẻ, bên cạnh việc mọi người chào đón mình, có những người như Chris Pratt xung quanh thì đúng là thích thật. Những câu chuyện của Chris Pratt về nền công nghiệp điện ảnh sẽ giúp đỡ Tom Holland rất nhiều cho sự phát triển của bản thân. Dĩ nhiên Star-Lord đã trải qua thời niên thiếu và lúc mới vào nghề giống Peter Parker như hiện tại nên hoàn toàn hiểu anh chàng này.

Trong một cuộc trò chuyện với Hey U Guys, Tom Holland có vẻ là một fan cứng của Chris Pratt, nhất là khi cả hai có nhiều cảnh quay cùng nhau. Như những gì chúng ta đã thấy trong các trailer và TV Spot của Avengers: Infinity War, mặc dù Tom Holland muốn nhân vật của mình gặp Shuri ở Wakanda, thế nhưng có vẻ anh sẽ tham gia vào nhóm của Iron Man, Doctor Strange, Star-Lord để thực hiện nhiệm vụ tại New York. Thật thú vị khi lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Guardians of the Galaxy gia nhập cùng các siêu anh hùng Trái Đất, và dĩ nhiên sẽ có những điều hài hước lẫn xung đột trong cuộc gặp gỡ này.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Bạn sẽ có thể chứng kiến Tom Holland cố gắng nhìn thẳng vào mặt Star-Lord trong Avengers: Infinity War vào ngày 25/04 sắp tới. Đừng quên cuộc hẹn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất