Phim Ảnh

Tom Holland phản ứng trước tin tức Spider Man về lại nhà MCU bằng cách độc đáo không ngờ đến

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Tom Holland đã chính thức phản ứng với tin tức Spider-Man trở lại MCU bằng cách đăng một gif của phim Wolf of Wall Street lên Instagram

Chính thức gia nhập hãng phim vào năm 2016 với Captain America: Civil War, Holland đã thể hiện Peter Parker trong năm bộ phim của MCU cho đến nay, bao gồm hai tác phẩm solo.

Lần xuất hiện gần đây nhất của anh là Spider-Man: Far From Home - bộ phim nhận được những đánh giá tích cực và có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Sony, khiến nhiều người hâm mộ tin rằng sự hợp tác của SonyDisney đang phát triển và sẽ tiếp tục như vậy trong một thời gian dài.

Sau đó, khán giả vô cùng bất ngờ khi Marvel Studios tiết lộ sẽ không còn liên quan đến việc sản xuất các bộ phim Người Nhện trong tương lai. SonyDisney đã cố gắng đưa ra một thỏa thuận mới, nhưng không thể đồng ý với các điều khoản. Điều đó khiến Peter Parker rời khỏi MCU khi vũ trụ này bước vào Giai đoạn 4.

Nhiều người hâm mộ hy vọng hai bên sẽ hợp tác lại và những lời cầu nguyện đó đã được trả lời hôm nay. Spider-Man phần 3 thực sự sẽ là một phần của MCU Peter Parker sẽ xuất hiện trong một bộ phim khác của Marvel Studios sắp tới. Như mong đợi, Tom Holland rất vui mừng về sự kiện này.

Chia sẻ trên Instagram, Holland ăn mừng bằng cách chia sẻ một đoạn clip từ The Wolf of Wall Street của Martin Scorsese. Cảnh này là khi Jordan Belfort (Leonardo DiCaprio) phải lựa chọn giữa việc ký hợp đồng với SEC và rời Stratton Oakmont hoặc ở lại với nhà môi giới. Sau đó, Jordan tuyên bố “Tôi sẽ không rời đi!” Và nó như một lời yêu thương mà Holland chia sẻ liên quan đến vai trò của anh ấy trong MCU.

Một lần nữa chúc mừng Tom Holland Mcu với tin tức vô cùng tốt đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất