Phim Ảnh

Tới lượt đạo diễn 'Gintama' live-action đội mũ tai thỏ, cư dân mạng cũng không tiếc lời khen dễ thương

Natsumi
Chia sẻ

Đúng là người dễ thương thì làm gì cũng dễ thương hết trơn!

Trong khi các khán giả Việt Nam đang cười muốn nội thương với phần 2 của phim điện ảnh live-action Gintama ngoài rạp thì khán giả Hàn Quốc phải chờ đến ngày 13/12 tuần này mới bắt đầu được thưởng thức phim trên màn ảnh rộng. Nhân dịp này, đạo diễn của bộ phim Fukuda Yuichi và nữ diễn viên Hashimoto Kanna (vai Kagura trong phim) đã có chuyến thăm tới đất nước kim chi để tham dự sự kiện quảng bá cho bộ phim được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Đạo diễn Fukuda Yuichi và nữ diễn viên Hashimoto Kanna tại Hàn Quốc

Đạo diễn Fukuda Yuichi là người rất thích và thường xuyên tự cập nhật tất tần tật thông tin và mọi thứ ngoài lề liên quan đến những bộ phim do ông đạo diễn trên mạng xã hội twitter. Và clip nữ diễn viên Hashimoto Kanna đội mũ tai thỏ giật ngay tối sự kiện diễn ra được cập nhật lên trang twitter của vị đạo diễn vui tính này kèm ghi chú “Nghe nói giờ đang phổ biến ở Hàn Quốc lắm‼ Cái này đây ‼‼? #Gintama2” ngay lập tức đã gây “bão” trên mạng xã hội. Clip chỉ dài 6 giây này nhưng đến thời điểm này đã có hơn 3 triệu lượt xem, hơn 215 ngàn lượt thích và hơn 41 ngàn lượt tweet lại. Độ yêu thích của Kanna tại Hàn nhờ vậy cũng được tăng lên đáng kể.

Chưa đầy 5 phút, nữ diễn viên Kanna đã nhảy vào trả lời ở phía dưới clip “Không phải cháu đã nói đừng có đăng lên rồi sao. Làm ơn dừng lại đi, xấu hổ quá đi mất. Haha”. Và để chiều lòng KanKan (nickname của Kanna), đạo diễn cũng upload 1 clip đội mũ tai thỏ của chính mình do chính Kanna quay lại dù nghĩ có lẽ mọi người không muốn xem đâu.

Đã có rất nhiều bình luận khen đạo diễn dễ thương trong đó cũng không ít bình luận cười chảy nước mắt. Nam diễn viên Shirota Yuu thậm chí còn không nhịn được cười phải retweet lại như sau “Biểu cảm này chẳng công bằng tẹo nào. Trông anh như ảo gia thị trấn bị tụi trẻ con kêu “Làm đi làm đi” nên đành phải làm trong mệt mỏi vô vọng. Haha.”

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất