Phim Ảnh

Tô Hữu Bằng: Rất áp lực sau khi nổi tiếng, không dám làm gì trong thời kỳ nổi loạn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình Kỳ ngộ nhân sinh, Tô Hữu Bằng đã chia sẻ về giai đoạn mới ra mắt với tư cách là thành viên Tiểu Hổ Đội và gặp nhiều rất nhiều áp lực.

Tô Hữu Bằng đã nhớ lại lúc mới ra mắt với tư cách là một trong những thành viên của Tiểu Hổ Đội (小虎队) chương trình Kỳ ngộ nhân sinh (奇遇人生). Ở thời điểm đó, người qua đường đã nhìn thẳng và nói: “Ở bên ngoài trông thấp thế này“, Tô Hữu Bằng cười khổ nói tiếp: “Lúc đó nhóm Tiểu Hổ vẫn chưa mấy nổi tiếng nên không dám tranh cải với người ta“.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Tô Hữu Bằng thẳng thắn nói rằng lúc đó xã hội cho bản thân rất nhiều áp lực, “tất cả những hình tượng và hình ảnh chỉ định đều không phải tôi“. Vì thời điểm đó mới 15 tuổi nên công ty đã lấy đó làm điểm mấy chốt và đẩy nó lên điểm cực hạn, Tô Hữu Bằng thở dài nói rằng: “Gần như lấy hình tượng học sinh hoàn hảo, thánh nhân ra để đo lường vậy, rất khủng khiếp“.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

Tô Hữu Bằng còn chia sẻ rằng bản thân mình lúc trẻ không dám làm hành động nổi loạn nào. Lúc còn ở nhóm Tiểu Hổ Đội, Tô Hữu Bằng đã bắt xe vào buổi tối và có người qua đường bắt gặp chất vấn: “Hổ ngoan ngoãn tại sao 10 giờ hơn còn xuất hiện ở trên đường“. Và quyết định nghỉ học của bản thân cũng bị nhiều người đem ra trách móc, bàn tán rất nhiều. Tô Hữu Bằng không ngại nói rằng vì những quan tâm, chú ý này mà có nhiều khả năng mất đi rất nhiều tri kỷ.

Jennifer - khách mời cùng tham gia tập này của chương trình cùng Tô Hữu Bằng cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình. Cô chia sẻ bản thân rất yêu thích công việc bảo vệ môi trường nhưng mọi người xung quanh không ai ủng hộ cô. Chính vì vậy cô xa nhà khá sớm, hơn nữa đã 12 năm chưa về nhà. Sau khi nghe hết câu chuyện của Jennifer, Tô Hữu Bằng đã dành lời khen cho cô: “Thật sự rất khác biệt với mọi người“.

Jennifer bên phải

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất