Phim Ảnh

Tổ chức fansign sau 8 năm vắng bóng màn ảnh, lý do 'tài tử' Won Bin bị cư dân mạng Hàn ném đá?

Theo Nate
Chia sẻ

Nam ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Củ Sâm, Won Bin sẽ tổ chức buổi fansign sau một thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ vẻ "hững hờ" trước thông tin này.

Vào ngày 29/6, tờ báo Sport Donga Hàn Quốc đã đăng tin độc quyền về việc nam diễn viên Won Bin lần đầu xuất hiện trước người hâm mộ và truyền thông đại chúng sau tám năm không đóng phim. Theo đại diện thương hiệu đồ nội thất Cherish, tài tử 40 tuổi sẽ tổ chức buổi fansign với người hâm mộ tại một cửa hàng nội thất ở Cherish Gangnam vào ngày 3/7 sắp tới.

Kim Won Bin.

Được biết, buổi ký tặng fan này là một sự kiện được tổ chức bởi Chirish, Won Bin tham dự với tư cách là người mẫu quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Để tham dự được buổi fansign và gặp được ngôi sao nổi tiếng phải là những người nhanh tay đăng ký, đăng nhập, hoặc mua sản phẩm trên trang web của Chirish để giành được tấm vé đến sự kiện.

Một đại diện cho biết: “Sự kiện này của chúng tôi như một cơ hội để khách hàng có thể mang về nhà những món quà là những sản phẩm độc đáo của thương hiệu Chirish”.

Sau khi bài báo được đăng tải, cộng đồng cư dân mạng thậm chí không hưởng ứng mà còn đưa ra nhiều nhận xét tiêu cực về “tài tử” điển trai Won Bin:

Phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc.

1. [+875, -54] Tôi nghĩ Won Bin đã giải nghệ?

2. [+632, -31] Quay một bộ phim truyền hình hay điện ảnh….

3. [+517, -31] Anh ấy có thực sự đã giải nghệ không vậy?

4. [+41, -2] Người mẫu quảng cáo Won Bin!!

5. [+34, -2] Tôi nghĩ lý do duy nhất Won Bin trở thành một người nổi tiếng là kiếm được nhiều tiền. Giờ đây anh ta đã đủ sống.

6. [+29, -1] Anh ấy là người mẫu CF, không phải là diễn viên nữa…

7. [+27, -0] Won Bin và vợ anh ấy đều muốn kiếm tiền dễ dàng bằng việc quảng cáo hơn là quay phim điện ảnh và truyền hình…

8. [+25, -0] Kang Dong Won, Jeon Yeon Jin, Song Hye Kyo,…và các diễn viên khác ở các vị trí tương tự nhưng họ thường xuyên đóng phim điện ảnh hay truyền hình nhưng Won Bin thậm chí không quan tâm.

9. [+25, -1] Thành thật mà nói tôi nghĩ rằng sự nghiệp của anh ấy hơi phóng đại đấy. Còn bộ phim nổi tiếng nào của anh ngoài “Fall Story” và “The Man From Nowhere?”. Anh ấy không đam mê nghề diễn viên cũng như Bae Yong Joon. 

10. [+24, -0] Nếu có nợ nần, tôi cá là Won Bin sẽ quay ba bộ phim một năm… nhưng anh ấy có đủ tiền tiết kiệm mà không cần phải làm điều đó.

11. [+23, -2] Hai vợ chồng họ đều như đại diện của những nhân viên bán hàng… không phải diễn viên mà là máy bán hàng cho các thương hiệu.

12. [+23, -0] Anh ấy sẽ mãi mãi được nhớ đến như một người mẫu CF với tốc độ này… không có niềm đam mê như một diễn viên.

13. [+20, -0] Anh ta cố tình trì hoãn thời gian để có thể quay bộ phim “Ông nội” trong 30 năm qua như là phần tiếp theo của “Ajusshi”.

Won Bin được khán giả biết đến với tư cách là một diễn viên, người mẫu, gương mặt thương hiệu cho vài thương hiệu ở Hàn Quốc. Anh lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2000 với một vai diễn trong Trái tim mùa thu. Sau đó, nam tài tử nhận được hàng loạt vai chính trong các tác phẩm như Taegukgi, Mother, The Man from Nowhere. Tên tuổi Won Bin càng được khẳng định ở thị trường phim Hàn Quốc và vượt ra toàn châu Á.

Vào tháng 6/2015, nữ diễn viên Lee Na Young và Won Bin đã tổ chức đám cưới bí mật tại quê nhà của nam tài tử - thung lũng Jeongseon, Gangwon. Hôn lễ diễn ra trong âm thầm khiến cho các fan và báo chí, truyền thông ngỡ ngàng.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất