Phim Ảnh

Tinna Tình đáp trả NSX Mặt nạ máu: 'Cứ khởi kiện, tôi sẵn sàng ra tòa'

Duy Vũ
Chia sẻ

Phía Tinna Tình đã có phát ngôn chính thức về viêc nhà sản xuất "Mặt nạ máu" quyết định khởi kiện cô.

Nữ diễn viên cho rằng khi phim ra đến rạp, cô đã bị cắt mất khoảng 90% thời lượng lên sóng so với kịch bản. Tất cả những nỗ lực, mồ hôi nước mắt của cô trong các cảnh quay khó đều không được sử dụng.

Tinna khan gia 3

Tinna Tình trong buổi họp mặt với khán giả.

Trước thông tin nhà sản xuất sẽ khởi kiện bởi sự “bôi nhọ”, “thóa mạ” của nữ diễn viên đối với bộ phim, Tinna Tình tỏ ra khá bình thản. Cô cho biết, bản thân sẽ không nói qua nói lại một lần nào nữa, bởi những gì cô muốn nói đã xong. Tinna Tình không muốn trở thành một người nhiều lời trên mặt báo. Qua đây cô xin nhờ truyền thông nhắn gửi một câu tới nhà sản xuất: “Cứ việc khởi kiện, tôi sẵn sàng dang rộng cánh tay bước ra hầu tòa!”.

Tinna Tinh - Hoai Linh trong phim

Tinna Tình từng giành nhiều lời khen ngợi cho Hoài Linh.

Khi được hỏi, Tinna Tình liệu có sợ cách hành xử của mình sẽ khiến các nhà làm phim khác ngần ngại khi hợp tác cùng cô, Tinna không hề ngần ngại trả lời: “Tôi tin vẫn còn có những nhà làm nghệ thuật chân chính, hiểu được giá trị của nghệ thuật cũng như nhìn nhận được khả năng của diễn viên. Tôi luôn sẵn sàng dốc toàn tâm toàn ý vào sản phẩm chỉ khi nó là nghệ thuật đúng nghĩa.”

photo-1-1467031026356

Cô chia sẻ thêm, danh hài Hoài Linh đã dành lời an ủi khi sự việc xảy ra: “Vừa rồi, giữa đêm anh Hoài Linh đã gọi cho tôi nói rằng: “Chào bà, tôi gọi cho bà để bà đỡ buồn. Tôi đã gọi bên đoàn phim và tôi đã biết chuyện. Mọi thứ xảy ra như thế nào tôi cũng đã biết rồi, nên tôi muốn gọi cho bà để bà bớt buồn.” Đây là cách xưng hô thân mật tôi và anh Linh thường nói với nhau. Tôi rất yêu quý anh Hoài Linh, nên những chia sẻ này tôi thật lòng trân quý, đặc biệt vào những lúc này.”

Không chỉ diễn xuất, Tinna còn thường xuyên nói về phim với sự háo hức, hạnh phúc và coi nó như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Trước giờ xem phim trong buổi ra mắt, nữ diễn viên không giấu nổi niềm vui khi thân thiện, tươi cười chụp hình kỉ niệm cùng khán giả. 

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất