Phim Ảnh

Tình yêu bí mật của nữ sinh trung học với ngôi sao nổi tiếng lên phim live-action

Natsumi
Chia sẻ

Manga "Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo" (Đến hôn em lúc 0 giờ sáng) sẽ được chuyển thể thành phim người đóng.

Bộ truyện tranh dành cho thiếu nữ Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo (Đến hôn em lúc 0 giờ sáng) của tác giả sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh live-action.

Nhân vật chính của bộ truyện là nữ sinh trung học 16 tuổi Hanazawa Ninana, người chưa từng có mối tình nào và là học sinh gương mẫu của lớp. Hanazawa luôn mơ mộng sẽ gặp được chàng hoàng tử của đời mình. Một ngày nọ ngôi sao đang nổi tiếng rất được giới trẻ ái mộ là diễn viên Ayase Kaede, cựu thành viên nhóm nhạc Fuuny Bone đến trường Hanazawa để thực hiện 1 cảnh quay và Hanazawa là một trong số diễn viên quần chúng. Cả hai đã có những tình huống chạm trán định mệnh và từ đó họ đã nảy sinh tình cảm với nhau. Bên cạnh đó, cậu bạn thời thơ ấu của Hanazawa là Hamabe Akira cũng thầm thương cô và khi phát hiện ra mối tình bí mật của hai người, Hamabe quyết tâm dành lại Hanazawa.

Phim được đạo diễn bởi, Shinjo Takehiko người đã từng chỉ đạo những bộ phim cũng được dựng từ truyện tranh trước đó là Shigatsu wa Kimi no Uso (Tháng tư là lời nói dối của em) và Hirunaka no Ryuusei (Ánh sao băng ban ngày).

Vào vai nữ chính Hanazawa Ninana là nữ diễn viên Hashimoto Kanna.

Nam chính Ayase Kaede sẽ do thành viên Katayose Ryouta của GENERATIONS from EXILE TRIBE thủ vai.

Nhân vật cậu bạn thân Hamabe Akira sẽ do nam diễn viên trẻ mới vào nghề Maeda Goudon đảm nhiệm.

Phim sẽ khởi chiếu tại Nhật bản vào tháng 12 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất