Phim Ảnh

Tình trạng TFBoys hiện tại: Vương Nguyên hút thuốc, phim của Dịch Dương Thiên Tỉ bị đình chiếu, Vương Tuấn Khải bị thương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có nhiều nhóm nhạc như SHE, 183, Đội tiểu hổ, BY2,... có thời điểm nổi tiếng cũng có giai đoạn khó khăn nhất và có rất nhiều nhóm nhạc đã chọn cách tách riêng ra hoạt động, trong đó có cả TFBoys.

Trong mấy năm nay, nhóm nhạc TFBoys đã rất thành công và nổi tiếng. Nhóm được thành lập vào năm 2013 và có được nhiều thành tích và ảnh hưởng khá nhiều, bài hát Cẩm nang tôi luyện thanh xuân của nhóm năm đó đã phá được vô số kỷ lục, đoạt được không ít giải thưởng và đến nay vẫn không ngừng được nhiều người yêu thích.

Sau khi hoạt động nhóm nhiều năm, nhân khí của 3 người họ đã tăng lên hàng ngàn lần, theo thời gian trưởng thành, nhóm nhạc của họ cũng đã phát sinh nhiều chuyển biến; năm ngoái, 3 người họ cùng đăng bài lên tiếng nói rằng tự mỗi người có phòng công tác, đội nhóm không thay đổi.

Xem thêm: Angelababy kính nghiệp trong bộ phim 'Người bạn thật sự của tôi'

Vương Nguyên 

Vương Nguyên là một trong ba thành viên có điểm nổi bật nhất, thông minh lanh lợi, độ nổi tiếng khá cao, khuôn mặt thanh tú, không chỉ có được sự tích góp tri thức phong phú mà tính cách của Vương Nguyên rất thành thật. Vì vậy, nhân khí của anh chàng luôn bùng nổ, tham gia không ít chương trình tống nghệ, đóng qua không ít tác phẩm phim ảnh.

Năm nay, Vương Nguyên đã có một lựa chọn khá lớn đó là đi du học ở Học viện Âm nhạc Berklee. Tin này vừa được truyền ra ngoài đã chấn động rất nhiều người, nhân khí hiện tại của Vương Nguyên rất lớn, trong thời gian này nếu lựa chọn du học sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng Vương Nguyên đã nói một câu như sau: “Đi du học có thể sẽ hối hận 4 năm nhưng nếu không đi thì khẳng định hối hận cả đời“.

Đáng lẽ là một câu chuyện đẹp đẽ nhưng kết quả lại không như ý muốn. Ngay lúc muốn du học thì việc hút thuốc ở tiệm ăn đã xảy ra, hình ảnh bị phá hủy, thân là một nhân vật công chúng và đại diện cho thanh niên cư nhiên ở nơi công cộng hút thuốc và bị truyền thông nước ngoài lên cả hình.

Xem thêm: Những nhân vật phim TVB dù là chính diện nhưng vẫn bị 'ném đá'

Dịch Dương Thiên Tỉ

Nói đến Dịch Dương Thiên Tỉ, có rất nhiều điểm đáng để khen ngợi, khuôn mặt thanh tú xuất chúng, tính tình vui vẻ hoạt bát, ca hay nhảy đều hay. Không chỉ ở ca hát và nhảy xuất chúng, anh chàng ở lĩnh vực đóng phim, thời trang đều có chỗ đứng.

Gần đây, chương trình Đây chính là nhảy đường phố được phát sóng, hình ảnh soái khí và động tác mạnh mẽ đã làm cho không ít người la hét khen ngợi. Sau khi hoạt động đơn lẻ, nhân khí không giảm mà còn tăng không ngừng. Tác phẩm phim của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng rất đáng để trông chờ như phim truyền hình Trường An 12 canh giờ, Nhiệt huyết truyền kỳ và phim điện ảnh Em của niên thiếu.

Từ trailer cho đến khi đến ngày khởi chiếu đều luôn được fans và cư dân mạng chờ đợi nhưng các tác phẩm đại chế tác này lại luôn xảy ra vấn đề. Trường An 12 canh giờ bị kêu cắt giảm tập phim xuống còn 23 tập, Nhiệt huyết truyền kỳ bị hoãn chiếu không thời hạn. Về phần, Em của niên thiếu đáng lẽ phải ra mắt vào ngày 27/6 lại bị hoãn chiếu.

Xem thêm: Những hội 'nam thanh, nữ tú' nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ TVB

Vương Tuấn Khải

So với các thành viên, Vương Tuấn Khải có phần kém may mắn một ít vì trong 3 thành viên, anh chàng là người có nhân khí hơi kém một tí nhưng là một thành viên không thể thiếu trong nhóm TFBoys. Vương Tuấn Khải để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu tên Trường Thành, với tạo hình cổ trang kinh diễm nhiều người, khí chất ngời ngợi, anh tuấn, khí chất bất phàm so với độ tuổi.

Năm nay, Vương Tuấn Khải tham gia không ít chương trình và được nhiều người săn đón nhất đó chính là Nhà hàng Trung Hoa. Gần đây trong ảnh tự đăng ở Weibo, cư dân mạng phát hiện ra sóng mũi của anh chàng đã bị thương. Ngoài ra, Vương Tuấn Khải còn một lần bị thương khí đảm nhiệm vai chính trong phim điện ảnh Cục 749 và có nhiều fans lưu ý đã thấy rằng tay của anh chàng đã bị thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất