Phim Ảnh

Tình tiết xung quanh 'Thắng thiên hạ' còn hơn cả drama - Nhà sản xuất phủ nhận việc thay thế Cao Vân Tường bằng Lý Thần?

Joyce
Chia sẻ

Theo kênh Sina đưa tin, vài ngày trước có dân cư mạng tiết lộ những hình ảnh được cho rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần đang quay lại từ đầu bộ phim truyền hình "Ba Thanh truyện", bên cạnh đó tiết lộ Lý Thần được thay thế khẩn cấp vai nam chính của Cao Vân Tường để cứu lấy bộ phim.

Vào ngày 16 tháng 5, một trong những nhà sản xuất của bộ phim là Đường Đức Ảnh Thị đã mở buổi họp cổ đông lớn, khi đó có một ký giả truyền thông đặt câu hỏi về chân tướng sự việc “Lý Thần quay bổ sung những phân đoạn của Cao Vân Tường”. Sau đó phía Đường Đức cũng đã trả lời rằng: “Vì làm phương án chuẩn bị phòng hờ nên chúng tôi đã làm thử kỹ thuật thử nghiệm”. Liệu đây có phải là đang gián tiếp thừa nhận việc cắt bỏ những cảnh quay của Cao Vân Tường?

Song phía Đường Đức cũng cho biết thêm: “Trước mắt vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo nào liên quan đến việc cắt bỏ vai diễn”. Đối với lời giải thích này của phía nhà sản xuất đã khiến cho rất nhiều dân cư mạng cảm thấy mơ hồ và cho rằng nhà sản xuất thật sự rất ba phải. Thế nhưng cũng có không ít khán giả biểu thị rằng tình huống này đã được định chắc rồi vì nếu như tổng cục truyền hình thật sự cho Thắng thiên hạ (Tên mới là Ba Thanh truyện) lên sóng thì nhà sản xuất đâu cần thiết phải triển khai phương án phòng bị này? Mặc dù được giải thích là phương án chuẩn bị phòng hờ, thế nhưng việc Lý Thần tham gia thay thế Cao Vân Tường cũng đã là sự thật. Quả thật nếu như vì vụ án của nam chính Cao Vân Tường mà vẫn không thể nào phát sóng thành công thì chắc chắn phiên bản phòng bị này sẽ trở thành phiên bản chính thức.

Bộ phim cổ trang bom tấn Ba Thanh truyện do Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Quách Phẩm Siêu, Nghiêm Khoan, Mã Tô đóng chính bởi vì vụ án nam chính Cao Vân Tường bị bắt vì tội danh tấn công tình dục ở Úc mà làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian lên sóng bộ phim. Trước đây từng có dân cư mạng tiết lộ rằng Ba Thanh truyện sẽ sử dụng chiêu thức nâng đỡ nam thứ Quách Phẩm Siêu lên thành nam chính. Thế nhưng vì những vấn đề về bối cảnh, hiện trường, diễn viên có độ khó quá cao nên có thể chỉ sử dụng được cách thức quay lại từ đâu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất