Phim Ảnh

Tiêu Chiến: Tình sử bị 'đào mộ', fan đau lòng khi phát hiện anh đi mua nhẫn với bạn gái?

Gia Hoan
Chia sẻ

Mấy ngày trước Tiêu Chiến chỉ vì cắt tóc ở nhà mà xuất hiện trên hot search, người hâm mộ ai nấy đều bắt đầu thảo luận và đếm xem anh cắt bao nhiêu cọng tóc,... Sức hút này vừa giảm xuống không bao lâu thì tài khoản cũ của Tiêu Chiến đã bị 'đào mộ' và làm dân mạng bàn luận sôi nổi.

Vì tình hình dịch bệnh hiện nay nên hình ảnh cũng như xuất hiện của minh tinh trong sự kiện đã bị giảm đi rất nhiều. Bởi vì lý do nên các “nhà khảo cổ học” đã bỏ công sức đi tìm kiếm các hình ảnh xưa cũ cũng như tin tức cũ đưa lên mạng xã hội.

Xem thêm: Nhìn những hình ảnh thế này, fan nuối tiếc vì Tiêu Chiến chưa từng đóng phim 'thanh xuân vườn trường'

Vào ngày 27/02, cư dân mạng bàn tán không ngừng trước tài khoản cũ được cho là được Tiêu Chiến sử dụng trong thời đại học. Ngoài ra những hình ảnh cũ và bình luận trên đó cũng bị “đào bới” ra khá nhiều. Những dòng bình luận này đều xuất hiện trong khoảng thời gian 2010 - 2012 và đều là những bình luận giữa Tiêu Chiến, bạn học và bạn tốt. Do đó những câu từ bình luận cũng rất đơn giản, tùy ý. Bạn học của Tiêu Chiến thậm chí còn nói một câu đùa vui quá trớn trên mạng xã hội nhưng bị Tiêu Chiến ngăn lại.

Xem thêm: Dịp sinh nhật tuổi 31, ngắm Angela Baby hoá thân thành 'quý cô' làm vườn sang chảnh trong loạt ảnh mới

Ngoài những câu bình luận trên, dân mạng còn phát hiện ra hình ảnh Tiêu Chiến mua nhẫn với bạn gái ở thời đại học. Ngoài đoạn nội dung đó còn có một tấm ảnh để làm minh chứng, Tiêu Chiến không những dẫn bạn gái đi mua nhẫn còn có rất nhiều ảnh chụp chung với người đó. Từ cử chỉ có thể thấy được mức độ thân thiết của hai người họ. Trong ảnh, Tiêu Chiến không mấy khác biệt với thời điểm hiện tại nhưng khí chất không được như bây giờ.

Tiêu Chiến mua đó

Theo tiết lộ của một blogger thì người bạn gái này cuối cùng đã chấm dứt mối tình với Tiêu Chiến và hơn nữa cô còn đi ra nước ngoài.

Ngoài những hình ảnh mua nhẫn cùng hình ảnh thân thiết ra, trang blogger này còn tiết lộ nội dung nói chuyện của Tiêu Chiến với bạn bè. Nội dung trò chuyện thật sự làm người khác “hết hồn”. Dân mạng sau khi xem xong đều nói rằng những lời bình luận không hay này có cùng suy nghĩ là quá khác biệt với hình ảnh thần tượng được nhiều người yêu thích như bây giờ.

Không phải đều sờ mông à

Hay là tôi không đến nữa

Sao vậy, cô ấy không cho cậu đến à? - Không có, đùa thôi

Nhiều cư dân mạng sau khi xem qua nội dung trò chuyện cùng hình ảnh thân thiết của Tiêu Chiến cùng người khác lúc xưa đã phải lên tiếng nói rằng: “Mấy cái này cũng sắp 10 năm rồi đó”, “Chuyện của thời đại học, đã qua lâu lắm rồi”, “Đơn giản lại đi, phương thức xào nấu đơn giản chút đi”,…

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất