Phim Ảnh

'Tình một đêm' bỗng trở thành cấp dưới, 'Gái già lắm chiêu' Ninh Dương Lan Ngọc có cảnh nóng ngay trailer đầu tiên

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim "Gái già lắm chiêu 2" vừa công bố, tiết lộ những tình huống éo le mà nữ chính Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) gặp phải khi đối mặt gã trai bao Jack - người giờ đây trở thành nhân viên cấp dưới của cô nàng.

Gái già lắm chiêu 2 là dự án phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito sau gần hai năm không làm phim chiếu rạp để tập trung cho tác phẩm truyền hình Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty phiên bản Việt). Thay vì lựa chọn một đề tài mới, bộ đôi đạo diễn lại tiếp tục chủ đề “gái già trai trẻ” đã từng rất thành công trong bộ phim đầu tay của họ - Gái già lắm chiêu vào năm 2016. Bộ phim đó cũng đã “lột xác” nữ diễn viên Diễm My 9x, giúp cô thoát mác “bình bông di động”, đồng thời lấy lại hình ảnh cho danh hài Việt Hương sau nhiều vai diễn điện ảnh nhạt nhòa và kém duyên trước đây.

Trong phần 2 của Gái già lắm chiêu, Bảo Nhân và Nam Cito lựa chọn dàn diễn viên hoàn toàn khác để tạo nên sức hút mới mẻ cho bộ phim: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Thoại Tiêm, Phương Lan. Ngay từ khi công bố dự án, bộ phim gây tranh cãi khi lăng xê gương mặt hoàn toàn mới của điện ảnh Việt - Lê Xuân Tiền, nam người mẫu chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất.

Tuy nhiên, trong đoạn trailer chính thức, Gái già lắm chiêu 2 đã chứng minh sự hợp vai của dàn diễn viên. Trailer mở ra với Ms.Q - host nổi tiếng của chương trình Showbiz Secret, một chương trình chuyên phanh phui chuyện đời tư nghệ sĩ có lượng rating cao ngất ngưởng. Khách mời của cô là những cái tên lừng lẫy, và sắp tới đây cô còn định mời Đông Nhi - Ông Cao Thắng - cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Trailer phim “Gái già lắm chiêu 2”

Sở hữu một cuộc sống lý tưởng thành đạt mà bao cô gái mơ ước: Nổi tiếng, thành công, xinh đẹp, quyến rũ, nhà đẹp, xe sang và nhiều người theo đuổi. Cô nàng có một hội bạn thân gồm cô gái tóc vàng hoe Kiki Ngô (Thuỳ Anh), cô giáo yoga Maria Cao (Thoại Tiên) và nữ y tá gốc Huế Tôn Nữ Đài Trang (Phương Lan) vừa xinh đẹp vừa quái chiêu. Trong một đêm tiệc tùng vui vẻ, họ đã mời một chàng trai trẻ đến nhà tên Jack (Lê Xuân Tiền) và giao cho anh nhiệm vụ “làm cho Ms. Q vui”.

Sau một đêm vui vẻ với “người tình một đêm”, Ms.Q đã gặp ngay tình huống tréo ngoe tại công ty mình: Gã Jack đêm đó bỗng trở thành nhân viên mới dưới trướng của cô. Anh ta càng lì lợm khi nhất quyết không nghỉ việc theo yêu cầu của Ms.Q, thay vào đó là màn cá cược hiệu quả công việc mang lại.

Tưởng chừng có thể dùng chuyên môn để đẩy tên “trai bao” khi ra khỏi tầm mắt, thế nhưng Jack lại làm tốt hơn mong đợi khi đã mời được cặp đôi hot Trần Giang - Nam Phương cho chương trình Showbiz Secret.

Điều thú vị ở đây chính là, khán giả nhanh chóng liên tưởng đến Trường Giang - Nhã Phương dù cho đạo diễn không chỉ đích danh họ. Đó cũng là thủ pháp quen thuộc trong các bộ phim hài - tình cảm của Mỹ, đưa những cái tên người nổi tiếng, biến tấu một chút nhưng đủ khiến người xem nhận ra.

Liệu rằng mối quan hệ giữa Jack và Ms.Q sẽ như thế nào khi nàng ngày càng chú ý còn chàng bắt đầu “phớt tỉnh ăng-lê”? Bên cạnh đó, hội bạn thân của Ms.Q còn phát hiện Jack hẹn hò với một quý bà khác khiến Ms.Q thêm phần tức tối.

Với phong cách thể hiện đậm chất “Tây”, Gái già lắm chiêu 2 có thể làm khán giả nhầm tưởng là mình đang xem “S.e.x and the City” phiên bản Việt Nam. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống của giới văn phòng thành thị, sang chảnh, hiện đại, phóng khoáng, làm hết sức - chơi hết mình cùng những tình huống đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái.

Thông qua đoạn trailer, khán giả chú ý nhiều hơn đến dàn diễn viên. Đầu tiên có thể kể đến “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc. Nếu như trước đây, nữ diễn viên đã từng đóng nhiều dạng vai khác nhau như cô gái hiền lành chân chất (Cánh đồng bất tận, Vừa đi vừa khóc), đả nữ (Găng tay đỏ), ác nữ (Tấm Cám: Chuyện chưa kể) hay chanh chua đanh đá (Cô Ba Sài Gòn) thì ở Gái già lắm chiêu 2, Ms.Q lại là nhân vật quyến rũ, gợi cảm, bạo dạn trong chuyện giường chiếu, bên cạnh sự thành đạt của mình. Vì thế, người xem kỳ vọng đây tiếp tục sẽ là một vai diễn ấn tượng cho nữ diễn viên đang được săn đón nhất hiện nay.

Với Lê Xuân Tiền, những gì anh thể hiện trong trailer đã chiếm cảm tình người xem. Với vẻ ngoài điển trai, cơ bụng sáu múi, nụ cười quyến rũ chết người và sự lém lỉnh trong tính cách, Jack hứa hẹn sẽ “cướp mất trái tim” của khán giả nữ khi ra rạp. Ngoài ra, những lát cắt trong đoạn clip phần nào thể hiện diễn xuất vừa đủ của anh trong vai diễn đầu tay này. Được biết, Kathy Uyên là người hướng dẫn diễn xuất cho dàn diễn viên, vì thế khán giả có phần an tâm về chất lượng.

Song song đó, dàn diễn viên phụ, khách mời cũng quy tụ những gương mặt “quen mặt, biết tên” trong điện ảnh như diễn viên trẻ Thuỳ Anh (Đập cánh giữa không trung), diễn viên hài Phương Lan, diễn viên Hứa Minh Đạt, diễn viên Diễm My 6X…cùng những gương mặt diễn viên, người mẫu trẻ khác.

Với thông điệp “tình yêu không phân biệt tuổi tác”, Gái già lắm chiêu 2 đề cao nữ quyền với lối sống thành thị, sang chảnh. Bộ phim quy tụ một ekip nổi tiếng và có chuyên môn trong các lĩnh vực diễn xuất, thời trang như diễn viên Kathy Uyên (hướng dẫn diễn xuất), NTK Lâm Gia Khang (Giám đốc thời trang), cùng các cố vấn thời trang như NTK Đỗ Mạnh Cường, Thuỷ Nguyễn và stylist Thanh Trúc Trương…

Phim do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito chỉ đạo. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả cả nước vào dịp Giáng sinh 14.12.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất