Phim Ảnh

'Tình đầu Quốc dân' Suzy cư xử rất chín chắn, và đây là ba bằng chứng về điều đó

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Suzy quả là cô gái "tài sắc vẹn toàn"!

Suzy hiểu ánh đèn sân khấu sẽ không bên cô mãi mãi

Suzy đã sưởi ấm trái tim người hâm mộ của cô ấy khi rất bình tĩnh nói về việc một ngày nào đó cô ấy không còn có được nổi tiếng nữa. Thông qua câu trả lời chín chắn, chu đáo, người hâm mộ đã thấy được rằng Suzy thực sự mạnh mẽ như thế nào.

“Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và tôi rất biết ơn, nhưng đồng thời tôi cũng có thể vui mừng về điều đó. Tôi luôn tự nhủ sự nổi tiếng sẽ đến rồi đi và không có gì là mãi mãi. Tuy nhiên, đôi khi tôi nghĩ về việc kết thúc mọi thứ và lo lắng. Tôi có thể chấp nhận rằng thời gian của tôi đã hết và vẫn tự tin không? Tôi cũng lo lắng rất nhiều về gia đình, nhất là khi họ nghe rất nhiều lời khen ngợi về tôi. Tôi cứ nói với họ rằng tôi không thể được nổi tiếng mãi mãi. Tôi không biết mẹ tôi có thể sụp đổ ra sao khi nó đến” - Suzy chia sẻ!

Suzy quan tâm đến xã hội và tích cực quan tâm đến người khác

Suzy sử dụng đồng tiền mình làm ra một cách rất tốt bằng cách “đền đáp” lại cho cộng đồng. Năm 2014, sau vụ tai nạn chìm phà Sewol, Suzy đã ẩn danh quyên góp 45.000 USD cho một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng. Trên thực tế, Suzy đã quyên góp 10.000 USD mỗi năm để giúp đỡ các bệnh nhân ung thư và bệnh bạch cầu nhỏ tuổi. Năm 2015, cô trở thành thành viên thứ 791 của Hội danh dự, bao gồm các thành viên quyên góp một khoản tiền lớn cho từ thiện. Kể từ đó, Suzy đã quyên góp hơn 450.000 USD vào năm 2016 để cải thiện phúc lợi cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo ở Hàn Quốc và thêm 100.000 USD trong năm 2017 để cải thiện các cơ sở và phương pháp điều trị hiến tạng.

“Suzy chưa bao giờ muốn tiết lộ rằng cô ấy tặng tiền hoặc các món quà khác. Vì vậy, cô tặng ẩn danh. Tôi tin rằng cô ấy thảo luận về quyết định của mình với mẹ trước khi quyên góp tiền”- Công ty giải trí JYP công bố.


Suzy sẽ khiến những kẻ thù ghét độc ác phải đối mặt với pháp luật

Kể từ năm 2012, khi một người đàn ông ở độ tuổi 20 gửi những bức ảnh quấy rối tình dục của mình cho Suzy, cô đã chiến đấu với những bình luận và tin đồn ác ý bằng cách đưa họ ra tòa. Vụ việc đặc biệt này diễn ra từ năm 2012, cô và cơ quan quản lí đã đến cảnh sát để điều tra chính thức. Kẻ quấy rối đã đến gặp Suzy mỗi ngày trong hai tháng để cầu xin sự tha thứ, cuối cùng Suzy đã đáp lại bằng cách cho anh ta rời đi.

Vào năm 2014, cô đã có thêm hai trường hợp bị người khác ghét mình, bị pháp luật điều tra và xét xử. Một phụ nữ ở độ tuổi 30 đã ra hầu tòa vì muốn Suzy “chết vì tai nạn xe hơi”. Cá nhân Suzy đã trả lời điều này bằng cách tweet lại, “Bạn muốn tôi chết”. Nỗi đau của Suzy bằng là điều bạn có thể tưởng tượng được bởi số lượng những trường hợp kinh dị và căng thẳng mà cô phải trải qua.

undefined
Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất