Phim Ảnh

‘Tình chị em’ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum sắp gây bão

Amy
Chia sẻ

Liệu rằng chúng ta sẽ có cơ hội xem Song Hye Kyo và Park Bo Gum hợp tác trong cùng một tác phẩm không?

Mới đây theo một nguồn tin cho biết Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ cùng bắt tay hợp tác trong một tác phẩm mới có tên là Boyfriend.

Đứng trước thông tin này công ty quản lý của cả hai bên đều lên tiếng rằng đúng là họ có nhận được kịch bản của bộ phim nhưng đang trong thời gian xem xét và chưa có quyết định cuối cùng. Boyfriend là sẽ là tác phẩm do biên kịch Yoo Jung Ah chắp bút, người từng biết đến với vai trò biên kịch của các tác phẩm truyền hình khác nhưEntertainer, Pretty Boy.

Bộ phim kể về mối quan hệ yêu đương của một người phụ nữ dường như có tất cả mọi thứ và một chàng trai bình thường không có gì trong tay. Thông qua đó biên kịch sẽ khắc họa và đem đến cho người xem biết được rằng giữa sự giàu có, danh dự và cuộc sống bình thường điều gì mới là điều khó khăn hơn.

Nếu nhận lời Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai diễn Cha Su Hyun con gái của một nghị viên quốc hội. Đây là một người phụ nữ sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng cuối cùng lại lựa chọn ly hôn sau khi có một đứa con với chồng cũ.

Trong khi đó Park Bo Gum đang thảo luận để vào vai một nhân viên chuyên đi làm thêm bình thường có tên là Kim Jin Hyuk. Sau khi bị nhiều công ty từ chối nhận vào làm anh chàng quyết định lấy hết số tiền kiếm được từ việc làm thêm để đi du lịch. Trong chuyến đi này anh đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh.

Dư luận hiện đang rất quan tâm khi có thông tin hai ngôi sao lớn này sẽ cùng nhau viết nên một câu chuyện tình chị em trong cùng một tác phẩm. Vốn dĩ Park Bo Gum có mối quan hệ thân thiết cùng với Song Jong Ki chồng của Song Hye Kyo vì hai người cùng chung một công ty quản lý.

Chưa kể từ sau tác phẩm gây sốt Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo vẫn chưa quay lại màn ảnh bằng bất cứ tác phẩm nào.Park Bo Gum cũng đã im hơi lặng tiếng một thời gian dài để tập trung cho việc học tập. Vì vậy nếu hai người cùng đồng ý tham gia Boyfriend thì chắc hẳn các mọt phim sẽ rất hào hứng với tác phẩm này.

 Nếu mọi việc thuận lợi Boyfriend sẽ được xếp lịch lên sóng vào nửa cuối năm 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất