Phim Ảnh

Những động thái của Phạm Băng Băng - Lý Thần: Tình cảm chưa dứt hay đơn giản chia tay vẫn là bạn?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây có tin tình cảm giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa đứt. Sau khi chia tay có buổi hẹn hò thân mật, sau khi dùng cơm xong vẫn không nỡ từ biệt nhau.

Ngày 27 tháng 6 vừa qua Phạm Băng Băng Lý Thần đã chính thức tuyên bố chia tay, chúng ta không còn là chúng ta nhưng tình cảm thì vẫn như cũ. Sau khi Lý Thần cầu hôn thành công Phạm Băng Băng thì fan hâm mộ đều cho rằng hai người họ rất nhanh sẽ bước vào lễ đường hôn nhân, chỉ là hôm nay đột nhiên tuyên bố chia tay làm nhiều người cảm thấy khó mà tin được.

Sau khi tuyên bố chia tay hành động đầu tiên của Phạm Băng Băng chính là ngồi xóa hết những bình luận tiêu cực của dân mạng khi nói về Lý Thần. Chỉ vài phút sau khi đăng bài, đột nhiên những bình luận với nội dung không tốt, chỉ trích Lý Thần dưới bài viết Phạm Băng Băng bỗng dưng biến mất.

Theo luật trên Weibo, với những bình luận mang tính công kích, hay lời lẽ xúc phạm sẽ bị xóa bởi người đăng bài viết hoặc là kiến nghị của nhiều tài khoản khác. Trong trường hợp này, với thời gian tan biến của những bình luận trong thời khắc liên tiếp chỉ cách chục giây đến một phút chỉ có thể là do Phạm Băng Băng trực tiếp xóa, vì kiến nghị phản hồi của số đông phải mất nhiều thời gian hơn để Weibo kiểm duyệt.

Hậu chia tay thì Phạm Băng Băng cũng như Lý Thần không nhận bất cứ ảnh hưởng gì sau đó, ngày thứ hai sau khi tuyên bố thông tin chia tay Phạm Băng Băng xuất hiện ở hội sách với tâm trạng rất tốt, vui cười ca hát cùng mọi người, trong khi đó Lý Thần cũng được truyền thông chụp được hình ảnh vui vẻ nhảy nhót.

Có điều, mối quan hệ giữa hai người họ dường như vẫn rất hòa hợp như trước. Hôm nay, có truyền thông tiết lộ tin tức ngày thứ 3 kể từ khi hai người họ tuyên bố chia tay, với những hình ảnh từng gặp mặt nhau ngoài cuộc sống riêng tư. Vào thời điểm đó, Lý Thần lái xe đến một quán ăn gần đó, sau khi xuống xe Lý Thần trực tiếp đi vào quán, sau đó có cư dân mạng phát hiện xe của Phạm Băng Băng ngồi cũng từ từ đến cổng của quán ăn.

Lý Thần, Phạm Băng Băng một trước một sau vào quán rồi ngồi cùng một bàn, trợ lý bên cạnh cũng ngồi nghe. Sau khi dùng cơm xong thì cả hai mang khẩu trang, đi song song nhau ra ngoài quán ăn. Trước khi đi Lý Thần cũng không quên vẫy tay tạm biệt Phạm Băng Băng. Thậm chí, đi được 10m rồi hai người vẫn không nỡ đều quay đầu nhìn đối phương, Phạm Băng Băng sau khi nhìn thấy bóng hình Lý Thần đi xa rồi mới yên tâm ngồi xe rời khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất