Phim Ảnh

Đây là bằng chứng thể hiện Jung Kyung Ho rất thân thiết với Chanyeol (EXO) - V (BTS) giải thích ý nghĩa cụm từ 'biệt đội Wooga'

DAO DAO
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu về tình bạn thân thiết giữa Jung Kyung Ho và Chanyeol (EXO) và nghĩa của cụm từ "biệt đội Wooga" trong bài viết này nhé!

Jung Kyung Ho có tình cảm đặc biệt với Chanyeol của EXO

Jung Kyung Ho và Chanyeol (EXO) gặp nhau lần đầu khi họ cùng góp mặt trong bộ phim Missing 9 của MBC, năm 2017. Trong phim, Jung Kyung Ho là nam chính và nhận được sự hỗ trợ hết mình từ Chanyeol ở vị trí nam phụ. Đã ba năm kể từ khi bộ phim kết thúc, tình bạn của cả hai cũng được xây đắp trong ngần ấy thời gian.

Jung Kyung Ho lớn hơn Chanyeol chín tuổi, song khoảng cách về tuổi tác lại không phải là trở ngại lớn đối với tình bạn của họ, nhất là khi chúng ta nhìn thấy những dòng bình luận đáng yêu trên trong Instagram của Chanyeol do Kyung Ho để lại. Jung Kyung Ho thường thể hiện tình cảm với dongsaeng (tiếng Việt: cậu em trai) của mình ở nhiều bức ảnh Instagram.

Gần đây nhất, ở bức ảnh Chanyeol đăng để kỷ niệm tám năm ra mắt của EXO, cậu em trai đã có dòng trạng thái: “Mình biết về lần đó”. Jung Kyung Ho bình luận: “Tôi hiểu ý cậu.”

Trong một bức ảnh khác, anh chàng ngợi khen cậu em chí cốt của mình: “Wow, cậu thật đẹp”.

Ở một khoảnh khắc khác, người anh trai thú vị đã bày tỏ suy nghĩ khó đỡ khi nhìn ảnh cậu em trai: “Chú đẹp đến mức khiến anh thấy khó chịu”.

Không bỏ qua mọi bức ảnh có mặt “em trai”, Kyung Ho nhận xét: “Đẹp nà, anh đã bảo cậu đứng ở trung tâm khi bạn chụp ảnh gia đình sẽ ngầu mà, phải không?”

Đây là ý nghĩa của cụm từ ”Wooga” 

Nếu trót đem lòng si mê những chàng diễn viên, ca sĩ Hàn, hẳn chúng ta sẽ không thể bỏ qua Biệt đội Wooga. Vòng tay lớn của biệt đội được nối bởi những cánh tay của V (BTS), Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo ShikPeakboy. Nhóm bạn này có một một mật ngữ là “Wooga”, vậy liệu người hâm mộ họ đã biết ý nghĩa của nó?

Hình ảnh của nhóm bạn được các fan thân thương góp nhặt lại.

Rất nhiều người hâm mộ nghĩ rằng đó là từ ghép của từ ”baewoo” (nghĩa là diễn viên) và “gasu” (nghĩa là ca sĩ). Tuy nhiên, đó không phải là những gì ”wooga” đại diện. Trên thực tế, V từng tiết lộ rằng ”wooga” là viết tắt của câu: “Woori-ga Gajok-inka?” (nghĩa là Chúng ta là gia đình phải không?).

Vì vậy, bây giờ chúng ta biết “wooga” thực sự có nghĩa là gì rồi đó!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất