Phim Ảnh

Tỉnh Bách Nhiên cùng Thẩm Mộng Thần khởi hành sang Ireland tham dự lễ cưới Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm nay, trên mạng chính thức công bố thiệp cưới và quà tặng của hôn lễ Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân. Dàn khách mời cũng bắt đầu sang Ireland để chuẩn bị tham gia lễ cưới của cặp đôi.

Ngày hôm nay (25.06), truyền thông các trang báo, tạp chí của Trung Quốc nhận được quà tặng, thiệp mời từ hôn lễ của cặp đôi Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân. Hộp quà vô cùng tinh tế, và chứa đựng tâm ý của cô dâu và chú rể dành cho khách mời.

Được biết, giá trị của hộp quà dành cho khách mời này lên đến 3 ngàn NDT (tương đương 10 triệu đồng), chúng bao gồm hoa hồng vĩnh cửu trị giá 1314 NDT (4,5 triệu đồng), ngoài ra còn có nước hoa, mỹ phẩm và dầu gội.

Bên cạnh đó, hai tấm hình cưới vô cùng ngọt ngào của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân cũng được tiết lộ. Một trong số đó là bức Đường Nghệ Hân khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi, Trương Nhược Quân bảnh bao trong bộ vest âu phục màu xanh đậm, còn với bức hình khác cả hai hạnh phúc trong lễ phục truyền thông của Trung Quốc. Cặp đôi mỉm cười rạng rỡ, không giấu được niềm hạnh phúc khi cuối cùng cả hai chuẩn bị nên vợ thành chồng.

Ngoài ra, tấm thiệp được in khắc ở bên ngoài với dòng chữ “Khi em đã già” kèm theo những dòng thơ ở phía dưới và ký tự viết tắt tên cặp đôi cùng với ngày cử hành hôn lễ “Z & T 2019 06 27”. Nội dung và phong cách của thiệp mời theo “concept” ấm áp và lãng mạn, khiến không ít người cảm thấy ghen tỵ trước sự ngọt ngào này của cặp đôi sắp cưới.

Vào ngày 21 tháng 6, trên mạng bắt đầu lan truyền thông tin Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân sẽ tổ chức một đám cưới ở nước ngoài, và tin tức đã được xác nhận bởi đạo diễn Trương Kiện - bố của Trương Nhược Quân. Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần và những người bạn thân khác của cô dâu sẽ tham dự đám cưới với tư cách phù dâu. Cùng ngày, Trương Nhược Quân xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh tới Ireland để chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Vào tối ngày 24.06, Tỉnh Bách Nhiên và Thẩm Mộng Thần đồng thời xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Cả hai đều bay đến Ireland để tham dự đám cưới của người bạn thân mình. Thẩm Mộng Thần cũng sắp trở thành cô dâu của nam MC nổi tiếng Hải Đào, trong khi Tỉnh Bách Nhiên vẫn cô đơn lẻ loi sau khi chia tay với Nghê Ni. Nhiều người dự đoán Tỉnh Bách Nhiên sẽ thành phù rể trong lễ cưới của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất