Phim Ảnh

Tin vui đây: Những hình ảnh cho thấy Goblin sẽ có happy ending!

Phương Thảo
Chia sẻ

Dựa vào những chi tiết "úp mở" trong preview tập 14 cùng những hình ảnh hậu trường, các fans Goblin đã có nhiều phán đoán về cái kết của bộ phim.

Goblin là bộ phim kể về Kim Shin - một vị tướng đã chinh chiến nhiều trận mạc, giết hàng ngàn người bởi thanh kiếm của mình. Đến khi chết đi, anh phải chịu hình phạt sống 900 năm, chứng kiến những người thân yêu chết dần. Người duy nhất có thể chấm dứt mạng sống của Kim Shin là “Cô dâu yêu tinh” - Ji Eun Tak.

Ở tập 13, để bảo vệ cô dâu của mình, Kim Shin đã mượn tay cô tự rút thanh kiếm rồi tan vào hư vô. Tập 13 kết thúc với nước mắt đã để lại nhiều ám ảnh cho người xem, các fan hâm mộ không ngừng suy đoán về diễn biến của phim ở 3 tập cuối.

https://www.youtube.com/watch?v=ntIoEvMcIVI

Preview gây ám ảnh của tập 14 - Goblin

Mới đây, nhà đài đã tung ra preview tập 14. Trong đó, Ji Eun Tak đã 29 tuổi, cô được Thần chết xoá đi ký ức. Tuy vậy, “Cô dâu yêu tinh” vẫn sống trong nỗi dằn vặt, trăn trở: “Liệu tôi đã quên mất điều gì sao? Hay liệu tôi đã quên mất một ai đó? Liệu tôi đã quên mất gương mặt người nào đấy, quên đi một lời hứa nào đó, nên giờ đây chỉ còn nỗi bi thương sâu đậm không thể giải thích này? Ai đó làm ơn… Làm ơn hãy giúp tôi với”.

Dựa vào những bức ảnh fan quay được trong quá trình làm phim, người hâm mộ vui mừng phát hiện ra yêu tinh Kim Shin đã quay trở về. Tuy nhiên, những diễn biến tiếp theo của bộ phim sau khi Eun Tak mất trí nhớ vẫn gợi nhiều suy đoán cho khán giả.

Kim Shin quay trở về sau khi tan vào hư vô

Liệu có xảy ra kết thúc mở?

Từ trước đến nay, biên kịch Goblin luôn dành cho các bộ phim của mình nhựng happy hnding. Tuy nhiên, với luồng gió mới Goblin cùng định mệnh éo le của các nhân vật , có khả năng biên kịch sẽ xây dựng một cái kết mở để khán giả có thể tự cho mình một kết cục hợp lý, viên mãn. Một số người hâm mộ dự đoán cả hai sẽ gặp lại nhưng không còn chút kí ức nào về nhau. Kết cục mở sẽ gây nhiều ám ảnh cho người xem.

Hay sẽ là một Happy Ending?

Dựa vào bức ảnh ở hậu trường, người hâm mộ nhận ra Kim Shin đã trở về và gặp lại Eun Tak của 10 năm sau. Tuy nhiên, họ không cười đùa, vui vẻ như trước mà đứng đối diện, xa cách. Đặc biệt, Ji Eun Tak không bám riết Kim Shin như ngày nào, cô giữ vẻ mặt lãnh đạm với người cô từng thương yêu tha thiết.

Hai người không còn thân thiết

Có ý kiến cho rằng, biên kịch có thể sẽ dành 3 tập còn lại để yêu tinh Kim Shin… theo đuổi cô dâu của mình lại từ đâu. Còn Ji Eun Tak sau khi bị xóa đi trí nhớ nhưng vẫn giữ lại nỗi buồn. Cô trở nên khép kín, ngày ngày nghĩ về người mà có lẽ cô đã quên đi: “Hay liệu tôi đã quên mất một ai đó? Liệu tôi đã quên mất gương mặt người nào đấy, quên đi một lời hứa nào đó” mà không hay biết rằng người ấy đã quay trở về.

Hình ảnh khiến người hâm mộ dự đoán Kim Shin sẽ “cưa” lại Eun Tak

Lại có một số ý kiến cho rằng, nếu để Eun Tak quên hết những kỉ niệm, những giờ phút sinh tử của cả hai thì bộ phim sẽ mất đi ý nghĩa. Mặt khác, trong những hình ảnh mà fan chụp được, yêu tinh Kim Shin đeo chiếc khăn đỏ của Eun Tak, khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc. Bên cạnh anh, những bông hoa đào nở rực rỡ cho thấy trong lòng yêu tinh đang tràn ngập tình yêu.

Kim Shin trong chiếc khăn “huyền thoại”

Nhìn những hình ảnh trên, các fan cho rằng Thần chết không thể xóa đi trí nhớ hoàn toàn mà chỉ đấy kí ức vào vùng quên lãng. Chính vì lẽ đó nên những người đã chết phải uống trà để xóa đi kiếp trước mà không phải do Thần chết dùng khả năng thôi miên của mình. Vậy nên, dù quên đi kí ức về Kim Shin, nhưng Eun Tak vẫn còn nguyên nỗi buồn. Những kí ức sẽ dần trở về khi nhìn thấy cành hoa, ngọn nến, chiếc vòng, dòng thơ “Mối tình đầu”. Khi Kim Shin trở về từ cát bụi, “Cô dâu yêu tinh” sẽ nhớ lại hoàn toàn, họ sẽ có một cái kết trọn vẹn, viên mãn sau những khó khăn đã phải trải qua.

Những hình ảnh gây ám ảnh trong preview tập 14

Bộ phim Goblin đang làm khuấy đảo người hâm mộ châu Á với nhiều tình tiết gay cấn vừa lãng mạn vừa có yếu tố huyền thoại. Cuộc sống của lão Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) thay đổi đột ngột khi Tân nương mà anh tìm kiếm gần ngàn năm Ji Eun Tak (Kim Go Eun) bỗng nhiên xuất hiện. Cô là người có vận mệnh sẽ giúp Kim Shin rút được thanh gươm đã đâm sâu vào trái tim anh và giúp anh giải thoát khỏi sự khổ đau.

Chỉ còn 3 tập nữa là bộ phim kết thúc, sự xuất hiện của Kim Shin tại hậu trường khiến người xem an tâm hơn về cái kết của Goblin. Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo của cặp đôi Shin - Tak cùng lời lý giải cho sự hồi sinh của yêu tinh vẫn là một dấu chấm hỏi lớn cho người hâm mộ.

Phim hiện tại đang dừng ở tập 14 và sẽ ra mắt hai tập cuối cùng vào ngày mai. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm đọc thông tin của một số bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất