Phim Ảnh

Tin Lưu Khải Uy - Dương Mịch ly hôn còn hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh kết hôn cùng với Phùng Thiệu Phong

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi thông báo tin ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, tin này đã nhanh chóng chiếm top 1 hotsearch weibo với lượng người truy cập hơn 23 triệu người.

Lưu Khải Uy (刘恺威) - Dương Mịch (杨幂) là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Cũng chính vì vậy mà hai năm trở lại đây, những tin tức liên quan đến họ đa phần đều là tin ly hôn.

Sau nhiều lần lên tiếng bác bỏ thì mới đây công ty truyền thông Gia Hành đã phát ra thông báo cho biết Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã thật sự ly hôn với nhau với bài viết:

Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ nhân của truyền thông Gia Hành. Hai bên sau thời gian suy nghĩ cẩn thận, hôm nay quyết định thông qua công ty chúng tôi muốn thông báo với các vị bằng hữu: Hai người đã ký tên hiệp nghị trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên đây là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng có cuộc sống bên nhau nữa nhưng cả hai từ hôm nay về sau sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Xin gởi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả mọi người khi hai vị nghệ nhân vì cuộc sống riêng tư đã chiếm đi truyền thông tài nguyên công cộng, đồng thời mang lại sự hỗn độn cho mọi người. Đồng thời, vì bảo vệ con gái và người nhà hai bên, sau khi phát ra thông báo này, cả hai sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào thêm cho chuyện này cả. Khẩn cầu truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng cách nghĩ của hai người họ, càng khẩn cầu cho họ chút không gian, không nên làm phiền đến con cái hoặc người nhà hai bên. Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến truyền thông và đại chúng đã luôn quan tâm, yêu thương và giúp đỡ đến cả hai. Hai người họ sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình, nghiêm túc hơn trong cuộc sống. Cảm ơn!

Ngay sau khi thông báo này được đăng tải lên weibo thì tin tức này cũng đã nhanh chóng chiếm top 1 hot search với hơn 23 triệu người truy cập vượt qua cả tin thông báo lĩnh chứng kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Lượt truy cập vào từ khóa Lưu Khải Uy - Dương Mịch ly hôn đến hơn 23 triệu người hơn cả độ nóng của cặp đôi Dĩnh - Phong

Trong khi đó từ khóa Triệu Lệ Dĩnh kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong vào ngày 16.10 thu hút nhiều nhất với 18 triệu lượt

Dưới đây là một số phản ứng của cộng đồng mạng:

- Tôi cảm thấy rất “sốc”, ngành giải trí thật sự là một nơi rất khi lạ. Trước đây phía nam bị lộ ra “đọc kịch bản đêm khuya”, wo còn ở douban xóa đi mấy bài viết, phía nam ngoại tình vẫn ở bên nha. Emm.. mặc dù cuốc sống rất nhiều cặp vợ chồng đều như vậy nhưng tại sao lại hợp tấu như vậy. Hơn nữa chiếc nhẫn của Dương Mịch thật sự rất nhỏ rất nhỏ rất nhỏ rồi.

- Đại Mịch Mịch ly hôn hay không cũng không ảnh hưởng đến việc làm fan của cô ấy. Người đẹp vận thế tốt, bất luận thế nào đi chăng nữa hảo tụ hảo tán (đến và ra đi đều tốt đẹp) làm bản thận. Ủng hộ chị đại Mịch Mịch.

- Dương Mịch là một trong những minh tinh công khai tình yêu sớm nhất trong thời đại weibo này, cũng là tiểu hoa kết hôn sinh con sớm nhất trong những người đồng trang lứa. Cô ấy đối diện với tình yêu, cuộc sống, dám hành động, dám yêu dám hận. Cô ấy thành thật đối diện với chính mình, cùng tôn trọng sự thay đổi phân hợp của tình cảm, tụ tán li hợp là sự bình thường trong cuộc sống. Hy vọng mọi người cho hai người họ ấy một chút không gian, tin chắc rằng Dương Mịch sẽ xử lý tốt, nhân sinh rất dài, hy vọng cô ấy sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn.

- Dương Mịch tưởng rằng hắn ra sẽ là cây đại thụ che mưa chắn gió cho cô ấy, nhưng không ngờ mưa to gió lớn đều là hắn mang lại. Đau lòng Dương Mịch.

- Chúc mừng Dương Mịch.

- Cô ấy có thể trong lúc sự nghiệp thăng hoa nhất công bố tình cảm và kết hôn, cũng khi sự nghiệp đang trong thời kỳ phát triển thì công bố ly hôn một cách chân thành. Đối với tình yêu cô ấy có thể toàn tâm toàn ý hy sinh. Tôi yêu người con gái này, cô ấy dũng cảm hơn bất kỳ người con gái nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất