Phim Ảnh

Tháng 6: Một tháng buồn vui lẫn lộn của showbiz Hoa - Hàn

Như Hồ
Chia sẻ

Tháng 6 cũng đã chính thức khép lại nhưng trong tháng này không ít tin gây chấn động trong ngành giải trí Hoa ngữ, Hàn Quốc. Hãy cùng SAOstar điểm lại những thông tin này nhé!

1. Lang Lãng kết hôn

Lang Lãng là một trong những nhà dương cầm nổi tiếng người Trung Quốc đã tuyên bố tin mừng kết hôn vào ngày 2 tháng 6 với 9 tấm hình ảnh cưới cùng lời tỏ tình: “Tôi tìm được Alice của tôi rồi, cô ấy chính là Cát Na - Alice“. Một người luôn lấy sự nghiệp âm nhạc như Lang Lãng làm cuộc sống rất ít khi nhắc đến cuộc sống riêng tư của mình.

Lang Lãng năm nay 36 tuổi và cô dâu của anh là Gina Alice 24 tuổi - người chảy hai dòng máu Đức Hàn. Cả hai quen biết ở Beclin Đức. Lần đầu tiên gặp mặt, Lang Lãng đã có cái nhìn thiện cảm với cô gái tài hoa xinh đẹp này. Hai người lại cùng là những nhà âm nhạc nên rất nhanh tìm được tiếng nói chung.

2. Lâm Chí Linh kết hôn

Ngày 6 tháng 6 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc được dịp dậy sóng với tin Lâm Chí Linh kết hôn nhưng tân lang lại không phải Ngôn Thừa Húc. Vào thời điểm đó, Lâm Chí Linh đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội: “Yêu và dũng cảm. Tôi kết hôn rồi. Có sự ủng hộ và yêu thương trước giờ của mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc. Mỗi một người thân thương, chúng ta cùng nhau hạnh phúc nhé!“. Sau đó, ông xã của Lâm Chí Linh cũng chia sẻ bài viết: “Anh sẽ làm em cảm thấy hạnh phúc cả đời này” nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ.

Theo như giới thiệu trên weibo của AKIRA thì 8 năm trước anh cùng với Lâm Chí Linh từng cùng nhau diễn vai chính trong một vở kịch mà quen biết nhau và luôn giữ mối quan hệ đến bây giờ. Hai người họ cuối năm ngoái mới thực sự qua lại hẹn hò với nhau.

3. Cảnh Điềm - Trương Kế Khoa chia tay

Cảnh ĐiềmTrương Kế Khoa chính thức công khai tình cảm vào đầu năm ngoái. Vào lúc công khai tình cảm, cả hai gây không ít chấn động trong ngành giải trí đồng thời cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp cũng như cư dân mạng.

Thế nhưng, cư dân mạng cảm thấy tình cảm hai người họ có vấn đề khi trong lời nói của cả hai trên weibo dường như có ẩn ý gì đó. Vào ngày 9 tháng 6, Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa chính thức tuyên bố chia tay. Vào thời điểm đó, nhiều suy đoán lý do dẫn đến việc hai người họ chia tay cũng lần lượt xuất hiện.

4. Đêm hội weibo 2019

Đêm hội weibo 2019 diễn ra vào tối ngày 16 tháng 6, buổi lễ quy tụ nhiều ngôi sao màn bạc, nổi tiếng hàng đầu ngành công nghiệp phim ảnh Hoa ngữ như Hồ Ca, Quế Luân Mỹ, Chương Tử Di, Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Đồng Lệ Á, Diêu Thần, Tỉnh Bách Nhiên….và vô số nghệ sĩ tên tuổi khác.

Buổi lễ trao giải diễn ra Lộc Hàm là diễn viên được mong đợi nhất, Từ Tranh - Diêu Thần trở thành Nam/Nữ diễn viên chính được yêu thích…

5. Hàn Canh - Lư Tịnh San bị tiết lộ chuyện kết hôn

Ngày 21 tháng 6, truyền thông Đài Loan, Trung Quốc lần lượt đưa tin nghệ nhân Hàn Canh và Lư Tịnh San đã đăng ký kết hôn. Có truyền thông chụp được giấy đăng ký kết hôn của Hàn Canh - vợ anh chính là nữ diễn viên Lư Tịnh San.

Năm 2018, cả hai chính thức công khai tình cảm trên mạng xã hội của mình với bài viết của phía nữ: “Xin chào, người đàn ông của tôi @Hàn Canh”, trong khi đó nhà nam cũng để lại bình luận: “Xin chào, 34 tuổi, xin chào, người phụ nữ của tôi@ Lư Tịnh San CelinaJade”.

6. Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn

Vợ chồng Song - Song từng là cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa họ. Thế nhưng, bất ngờ ập đến cách đây không lâu khi xuất hiện tin Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo gây nên cơn chấn động trong ngành giải trí vào ngày 27 tháng 6 vừa qua, kết thúc câu chuyện tình đẹp đẽ hai năm giữa họ.

Theo như truyền thông Hàn Quốc đưa tin thì Song Joong Ki không hề thông báo cho Song Hye Kyo biết về việc mình đệ đơn xin ly hôn, sau khi giao nộp hết tài liệu thì vào ngày thứ hai anh mới thông báo cho đối phương biết. Hàng loạt tin đồn liên quan đến hai người họ đến nay vẫn chưa có dấu hiện ngừng lại.

7. Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân tổ chức hôn lễ

Ngày 2 tháng 8 năm 2017, Trương Nhược Quân thông qua Weibo công khai mối quan hệ yêu đương cùng với nữ diễn viên Đường Nghệ Hân. Tình cảm lưu luyến, gần hai năm công khai hẹn hò, ở bên và thấu hiểu nhau, cả hai thường xuyên khiến khán giả phải ghen tỵ vì quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Ngày 27 tháng 6 hôn lễ của cả hai cũng đã chính thức diễn ra ở Ireland với dưới sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp cũng như hàng ngàn fan hâm mộ.

8. Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay

Chặng đường yêu nhau bốn năm giữa Phạm Băng BăngLý Thần cũng đã chính thức chấm dứt vào tối ngày 27 tháng 6 với bài viết trên weibo cá nhân của cả hai.

Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa“. ​​​​

Lý Thần nhanh chóng share lại bài viết của Phạm Băng Băng: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất