Phim Ảnh

Timothée Chalamet muốn hóa thân vào nhân vật Robin trong The Batman?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù chia sẻ vẫn chưa chắc chắn nhưng rõ ràng anh chàng cực kỳ có hứng thú với nhân vật Robin trong The Batman.

Timothée Chalamet là nam diễn viên trẻ điển trai được biết đến với vai diễn trong các bộ phim như Lady Bird và Call Me By Your Name. Gần đây, anh chàng cũng được công bố góp mặt cùng Batman - Robert Pattinson trong bộ phim The King dự kiến ra mắt trên Netflix vào tháng 11 tới.

Timothée Chalamet muốn hóa thân vào nhân vật Robin trong Batman?

Trở lại quá khứ, Batman lần đầu xuất hiện vào năm 1939 trong Dark Knight và Robin ra đời ngay 1 năm sau đó. Mặc dù các nhân vật vô cùng nổi tiếng trong truyện tranh, nhân vật phụ Robin trong Batman lại không quá nổi tiếng trong các bản live-action trên màn ảnh. Nhân vật này được thể hiện bởi Chris O'Donnell trong Batman Forever và Batman And Robin nhưng rất tiếc, cả hai bộ phim đều không được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

The Dark Knight Rises ám chỉ rằng nhân vật John Blake của Joseph Gordon-Levitt sẽ trở thành Robin. Tuy nhiên, chủ đề này chưa từng được nhắc lại vì đó là bộ phim cuối cùng trong bộ 3 tác phẩm về Batman của Christopher Nolan.

Đối với DCEU, cho đến nay tất cả người hâm mộ mới được thấy qua hình ảnh về trang phục của Robin đã chết từ lâu trong Batcave ở Batman V Superman: Dawn of Justice. Và sắp tới đây, dự án mới của Matt Reeves tập trung vào Hiệp sĩ bóng đêm (Dark Knight) sẽ cho thấy Pattison xuất hiện với tấm áo choàng biểu tượng.

Trả lời phỏng vấn của Variety, Chalamet cho biết mình nghĩ rằng Pattison là một nhân vật tuyệt vời với vai trò của mình trong phim mới. Anh chàng cũng nói thêm về nỗi ám ảnh thời thơ ấu đối với nhân vật Robin. Chalamet giải thích rằng khi mình còn là một đứa trẻ và ai đó sẽ hỏi tên mình, anh chàng sẽsẽ lập tức trả lời là Robin. Nam diễn viên tiếp tục:

“Thật ra mọi đạo diễn đều tránh xa việc đưa Robin lên màn ảnh. Zack Snyder đã hồi tưởng về Robin, nhưng nó giống như chỉ kéo dài ba giây và tôi thậm chí không biết đó có phải là Robin không nhưng họ đã biết tránh xa bởi thật khó để thực hiện nhân vật này một cách đáng kinh ngạc hay gì khác, và tôi sẽ không … Tôi không ác cảm với những vũ trụ đó”.

Dựa vào những chia sẻ này, có vẻ như Chalamet đang theo dõi những lần xuất hiện trong phim của Robin. Mặc dù anh chàng không xác định rằng mình phù hợp với Pattinson trong The Batman nhưng rõ ràng Chalamet rất hào hứng với vai diễn này. Tuy nhiên, tuyên bố của anh chàng hơi mơ hồ về mức độ nghiêm túc của mình. Chalamet dường như không chắc chắn về việc liệu mình có thực sự đảm nhận phần này hay không, nhưng tình yêu của anh chàng dành cho nhân vật này là rõ ràng.

Vẫn chưa có gì chắc chắn rằng nhân vật Robin sẽ được ra mắt trong The Batman. Nhượng quyền thương mại đang được khởi động lại với một Dark Knight mới, vì vậy, có vẻ khôn ngoan khi chờ đợi một chút trước khi anh ta bị chia bớt ánh hào quang bởi một người phụ tá bên cạnh.

Jonah Hill đang đàm phán để hóa thân vào nhân vật Riddler hoặc Penguin, cả Cat Woman và Two-Face cũng được đồn đại sẽ xuất hiện trong phim. Thêm Robin vào danh sách đã rất đầy đủ có thể dẫn đến một chút quá nhiều. Ít nhất người hâm mộ có thể theo dõi hành trình của anhân vật mở ra trên Titans của DC Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất