Phim Ảnh

Tim và Trương Quỳnh Anh từng tranh cãi nảy lửa khi làm phim ngắn

Chia sẻ

Dự án phim ngắn "Có hẹn cùng hạnh phúc" sẽ là bước đệm để Tim và Trương Quỳnh Anh bắt tay sản xuất phim điện ảnh trong tương lai không xa.

Sau 10 ngày tạm hoãn, phim ngắn Có hẹn cùng hạnh phúc của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã chính thức ra mắt khán giả trên Youtube vào tối ngày 8/9. Dù có hơn 10 năm diễn xuất nhưng đến nay Trương Quỳnh Anh mới cùng ông xã Tim lần đầu tiên thực hiện phim ngắn.

Vào vai một cô gái bị căn bệnh hiếm gặp trên thế giới, nhân vật do Trương Quỳnh Anh thủ vai dường như quên hết ký ức của ngày hôm qua. Dù rất sốc khi người thương không nhận ra mình, Tim vẫn không ngoảnh mặt làm ngơ. Anh dành trọn tình cảm để khiến bạn gái phải rung động. Hàng loạt tình huống hài hước, lãng mạn đã được cặp đôi tái hiện ấn tượng với 20 phút trong phim.

Tim và Trương Quỳnh Anh có một tình yêu sét đánh khi bất ngờ gặp ngoài công viên.

Tim và Trương Quỳnh Anh có một tình yêu sét đánh khi bất ngờ gặp ngoài công viên.

truong quynh anh (4)

Chia sẻ với Saostar.vn về ý tưởng thực hiện phim ngắn, Trương Quỳnh Anh cho biết đây là dự án được vợ chồng cô ấp ủ từ lâu.”Cả hai đã cùng viết và chỉnh sửa kịch bản trong vòng hơn 2 tháng ròng. Với những đoạn thoại trong phim, chúng tôi thường ngồi lại nói chuyện với nhau đề sao chúng thật gần gũi, giản dị, ra chất Tim và Trương Quỳnh Anh ngoài đời nhưng vẫn giữ được cá tính riêng cho nhân vật”, nữ ca sĩ - diễn viên chia sẻ.

Đôi vợ chồng nghệ sĩ còn bật mí, nếu Có hẹn cùng hạnh phúc thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả, họ sẽ tiếp tục thực hiện một vài phim ngắn khác, đồng thời phát triển phim ngắn này thành một phim điện ảnh thực thụ trong tương lai.

Trương Quỳnh Anh phát huy thế mạnh diễn xuất khi có 10 năm đóng phim. Sự hồn nhiên, nghịch ngợm của Quỳnh Anh trong phim đốn tim không ít khán giả.

Trương Quỳnh Anh phát huy thế mạnh diễn xuất khi có 10 năm đóng phim. Sự hồn nhiên, nghịch ngợm của cô đã đốn tim không ít khán giả.

Để có được hình ảnh đẹp và ưng ý, Trương Quỳnh Anh nhờ đến sự hỗ trợ từ ê-kíp, đạo diễn là ca sĩ Chế Đình Cường. Rời xa sân khấu với tư cách là ca sĩ, Chế Đình Cường ghi dấu ấn riêng của mình với vai trò đạo diễn khi từng sản xuất các MV ca nhạc, phim ngắn cho Thanh Ngọc, Nguyễn Văn Chung… Phim được quay trong 3 ngày với bối cảnh chủ yếu tại quận 7.

Ngôi biệt thự khang trang trong phim được một người bạn thân thiết của vợ chồng Trương Quỳnh Anh cho mượn làm bối cảnh. Tuy nhiên, vì nội thất trong nhà rất sang trọng, không hợp với cuộc sống giản dị của hai chị em Trương Quỳnh Anh và Tam Triều Dâng trong phim nên ê-kíp quyết định “thay ruột” cho ngôi biệt thự bằng một ngôi nhà nhỏ khác trẻ trung, xì- tin hơn.

Tam Triều Dâng vào vai cô em gái luôn sát cánh bên người chị bị bệnh.

Tam Triều Dâng vào vai cô em gái luôn sát cánh bên người chị bị bệnh.

Ngay khi phim ngắn ra mắt, ngoài việc kịch bản hay và diễn xuất tốt, âm nhạc cũng là một phần gây chú ý mạnh mẽ đến với người hâm mộ. Trương Quỳnh Anh bật mí, ca khúc chủ đề nhạc phim của cô là món quà bất ngờ mà ca sĩ Ái Phương viết riêng dành tặng cho hai vợ chồng. Ái Phương và Trương Quỳnh Anh là đôi bạn thân quen nhau từ khi ngồi ghế nhà trường cấp 3.

Sau nhiều năm cùng làm nghệ thuật, Ái Phương viết tặng ca khúc nhạc phim để động viên tinh thần vợ chồng bạn thân. “Khi gửi ca khúc, Ái Phương không đặt tiêu đề mà để tôi tùy chọn. Trong quá trình quay phim tôi đặt tên là Cây đàn bị hư để dễ nhớ. Từ khi phim ra mắt, được các fan hỏi nhiều, tôi mới dùng tên phim Có hẹn cùng hạnh phúc để làm tên ca khúc”, Trương Quỳnh Anh tiết lộ.

Cả hai đã tái hiện rất nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyện tình yêu ngoài đời thực lên phim.

Cả hai đã tái hiện rất nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyện tình yêu ngoài đời thực lên phim.

Hỏi về việc vợ chồng đóng chung phim, lại vai tình nhân có cảm thấy ngượng ngùng, Quỳnh Anh chia sẻ: “3 ngày quay phim chúng tôi đã xảy ra rất nhiều chuyện xích mích, mỗi người một ý rồi giận và cãi nhau kịch liệt. Tuy nhiên, khi đã vào làm việc rồi anh Tim bỏ qua hết mọi bực nhọc bên ngoài để chuyên tâm diễn xuất. Chúng tôi không muốn việc riêng tư ảnh hưởng đến tâm lý chung của đoàn phim”.

Trương Quỳnh Anh khóc ròng khi Tim tỏ tình.

Trương Quỳnh Anh khóc ròng khi Tim tỏ tình.

Xem phim, nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Quỳnh Anh thì khỏi phải bàn cãi, còn Tim thì có phần thiếu tự nhiên. Về phần mình, Tim cho biết: “Công việc của tôi chủ yếu là ca hát và thỉnh thoảng xuất hiện trong vài bộ phim cách đây khá lâu nên cũng có phần bị khớp trước ống kính. Sau đó nhờ vợ và ê-kíp ủng hộ nhiều nên tôi cũng có phần tự tin hơn. Với lại, vợ chồng thân thiết hàng ngày nên khi đóng phim khó hơn đóng cặp cùng đồng nghiệp khác. Như cảnh tỏ tình và chạy tới ôm Quỳnh Anh, khi Chế Đình Cường hô cắt, cô ấy còn ngượng ngùng và đẩy nhanh tôi ra xa”.

Ngoài phần kịch bản tươi trẻ, đánh đúng tâm lý của giới trẻ, Trương Quỳnh Anh và ê-kíp luôn chú trọng phần bối cảnh để có góc máy đẹp nhất.

Ngoài phần kịch bản tươi trẻ, đánh đúng tâm lý của giới trẻ, Trương Quỳnh Anh và ê-kíp luôn chú trọng phần bối cảnh để có góc máy đẹp nhất.

Về cái kết mở, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều muốn mang hình ảnh đối lập vào phim. Một anh chàng hào hoa, phong nhã kết đôi cùng một cô gái “đầu bù tóc rối” sẽ mang thông điệp, tình yêu xuất phát từ trái tim tâm hồn chứ không phải vẻ bề ngoài hào nhoáng.

Cảnh kết trong phim.

Cảnh kết trong phim.

Có hẹn cùng hạnh phúc được đầu tư với kinh phí đầu tư hơn 100 triệu đồng.

Phim Có hẹn cùng hạnh phúc Trương Quỳnh Anh - Tim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất