Phim Ảnh

Tim: 'Quỳnh Anh và tôi luôn góp ý cho nhau'

Cường Ngô
Chia sẻ

Ca sĩ Tim cho rằng, hiện tại anh đang bận rộn với vai Táo quân trong 1 sitcom được đầu tư nhất từ trước đến nay, mỗi khi rảnh giọng ca "Một vòng trái đất" tranh thủ chạy show ca hát, vì vậy anh khẳng đinh: "Tôi không hề lép vế so với vợ".

Giọng ca Chẳng bao giờ em được bén duyên với Trương Quỳnh Anh khi tham gia phim Bóng ma học đường. Trải qua thời gian yêu nhau, cả hai hạnh phúc đón thành viên mới là Sushi (tên thân mật). Dù tình yêu có đôi lần đứng trước bờ vực, nhưng cả hai “dẹp” bớt cái tôi và cùng xây đắp hạnh phúc.

Thời gian gần đây, Tim đầu tư thực hiện phim ngắn Papazazi ra mắt vào ngày 21/6. Tim cho biết, đây là sản phẩm nhằm chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và tôn vinh những nhà báo có tâm với nghề.

Nhân sự kiện này, Tim đã dành cho SAOstar cuộc trò chuyện thân mật!

- Trong một bài phỏng vấn, anh từng chỉ trích một số phóng viên viết bài nhưng phản ánh không đúng bản chất của hiện tượng: nào là Quỳnh Anh đau khổ, nào là anh trăng hoa, vậy tại sao lần này anh lại thực hiện một bộ phim ca nhạc về chủ đề “Paparazzi”, về báo chí?

- Theo tôi thấy phóng viên vẫn có mặt tốt và mặt xấu và trong bộ phim này tôi muốn nói lên mặt tốt đó. Sự thật thì luôn phải được đưa ra ánh sáng và đó cũng là nhiệm vụ của công việc này. Tôi muốn tôn vinh những phóng viên, những người làm báo có đạo đức và chiến đấu vì lẽ phải.

Tim sản xuất bộ phim về nghề báo.

Tim sản xuất bộ phim về nghề báo.

- Thành thật mà nói, chủ đề này không mới, anh có tự tin phim đầu tay của mình sẽ nhận được những đánh giá tích cực của công chúng?

- Tôi tin mọi người sẽ xem bộ phim này vì nó có nói về một vấn đề rất thời sự hiện nay là ô nhiễm, huỷ hoại môi trường do con người gây ra. Ngoài ra tôi có nói về luật nhân quả trong bộ phim này… Những phóng viên, nhà báo khi đưa một sự thật ra liệu chúng ta có an lòng hay không gặp bất cứ bất trắc gì về điều đó??? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim này.

- Mượn ý tưởng từ câu chuyện nhạy cảm về nhà máy và môi trường gây xôn xao dư luận thời gian qua, anh nghĩ phim ca nhạc Paparazzi của mình có bị “sờ gáy”?

- Tôi không dám chắc về điều này vì phim chưa ra mắt nhưng tôi thấy sự kiện này mọi người đã quá rõ về nó. Chưa có 1 tác phẩm nghệ thuật nào đưa điều này lên và tôi muốn là người đầu tiên thực hiện nó.

Tim vào vai nhà báo Cát Vũ (Tim) để đưa ra ánh sáng những bí mật, việc làm xấu xa của một nhà máy gây ô nhiễm với môi trường sống của loài chim.

Tim vào vai nhà báo Cát Vũ để đưa ra ánh sáng những bí mật, việc làm xấu xa của một nhà máy gây ô nhiễm với môi trường sống của loài chim.

- Động lực nào khiến anh quyết tâm thực hiện phim ngắn đầu tay với kinh phí lên đến 300 triệu đồng?

- Hiện nay muốn làm một bộ phim đàng hoàng thì chúng ta phải đầu tư đúng mức và nghiêm túc. Tôi nghĩ số tiền này xứng đáng với tác phẩm của tôi.

- Phim ngắn đầu tay của anh dung hòa yếu tố nghệ thuật và thương mại như thế nào?

- Về tính giải trí tôi đưa vào một mối tình lãng mạng như ngôn tình giữa anh phóng viên và một cô ca sĩ. Yếu tố nghệ thuật và nhân văn trong phim sẽ được thể hiện qua những khung hình của đạo diễn Huỳnh Anh và 1 Dop còn rất trẻ. Tôi đưa vào chi tiết anh phóng viên biết đối diện với lỗi lầm của mình và tìm đến một con đường khác để nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống.

Tim hợp tác cùng Anh Đức và đạo diễn - diễn viên Huỳnh Anh.

Tim hợp tác cùng Anh Đức và đạo diễn - diễn viên Huỳnh Anh.

- Vai trò chính của anh vẫn là ca sĩ, vậy khi “đánh chiếm” sang lĩnh vực điện ảnh, anh gặp khó khăn gì?

- Khởi đầu của tôi là 1 sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu khoa Diễn viên. Và hiện nay trên thế giới 1 ca sĩ thành công trong lĩnh vực diễn viên hay thậm chí là đạo diễn đã không còn lạ nữa.

Tôi đang cố gắng học hỏi và trau dồi từng ngày để thực hiện giấc mơ điện ảnh của mình. Tôi nhận nhiều vai diễn của nhiều thể loại phim để nâng cao diễn xuất và tay nghề. Hiện giờ tôi là “lính đánh thuê” sẽ có 1 ngày tôi làm 1 bộ phim hoành tráng khi thấy đủ kinh nghiệm và tài chính.

- Quỳnh Anh có hỗ trợ anh về kỹ năng diễn xuất không?

- Quỳnh Anh và tôi luôn góp ý cho nhau về những vai diễn khi cả hai nhận lời 1 bộ phim nào đó.

Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi.

Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi.

- Kỷ niệm ấn tượng nhất trong quá trình quay phim là gì?

- Tôi luôn bị ám ảnh hình ảnh những em bé mồ côi trong 1 trung tâm nuôi dạy trẻ không có ba mẹ. Hình ảnh các em quấn lấy người lạ làm tôi không cầm được nước mắt và mọi buồn lo của tôi tan đi khi nghĩ đến các em.

- Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, trong khi anh lại khá “im hơi lặng tiếng”, anh cảm thấy mình đang lép vế so với vợ?

    Hiện tôi đang bận rộn với vai Táo quân trong 1 sitcom được đầu tư nhất từ trước đến nay khi quay ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đây cũng là lần đầu tôi đóng hài và một vai xuyên suốt cả phim với sự tham gia của rất nhiều danh hài… Rảnh là tôi chạy show đi hát kết hợp ở những nơi mình quay phim. Tối về thì tôi viết kịch bản… Bạn nghĩ tôi còn thời gian nghĩ điều gì khác không?
Tim khẳng định không lép vế so với Quỳnh Anh.

Tim khẳng định không lép vế so với Quỳnh Anh.

- Nhiều người quan niệm rằng, sự thành đạt của người đàn ông là tìm được người phụ nữ tốt và vững kinh tế, anh nghĩ sao về điều này?

- Sự thành công của mỗi người là được ở bên người mình yêu thương và được làm công việc mình đam mê và may mắn là tôi đang như vậy.

- Từng diễn chung trong phim ngắn ca nhạc “Có hẹn cùng hạnh phúc”, sắp tới hai người có định kết hợp trong một dự án nghệ thuật nào đó không, ý tôi là cả phim ảnh và ca hát?

- Tôi chưa có kế hoạch về điều đó. Chúng tôi hoạt động độc lập nên không cố gắng kết hợp gì cả. Chỉ góp ý cho nhau khi cần và chia sẻ khó khăn với nhau thôi. Vợ là người tôi rất tin tưởng và yêu thương.

Trailer phim Papazazi - Tim

- Cám ơn anh vì cuộc trò chuyện và chúc anh sẽ ngày càng thành công hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất