Phim Ảnh

'Tik tak anh yêu em': Sản xuất phim cũng phải xem… phong thuỷ

Đức Thành
Chia sẻ

Chuyện tưởng như đùa nhưng hoá ra là có thật, theo như đúng ê-kíp bộ phim "Tik tak anh yêu em" công bố trong buổi họp báo ra mắt mới đây tại TP. HCM.

Tên ban đầu của bộ phim là Chàng Ngố khoái ăn sang (một cách chơi chữ của cụm từ Chàng Ngố sáng ăn khoai) nhưng sau khi sản xuất, hậu kỳ và trước khi ra rạp thì tên đã bị đổi lại thành Tik tak anh yêu em.

Theo như giải thích của Giám đốc sản xuất của bộ phim thì: “Tik tak là ám chỉ thời gian mà thời gian thì vận động liên hoàn, mà nhắc tới thời gian là nhắc tới Vàng nên tôi cũng muốn Vàng chảy về nhiều, nó hơi phong thuỷ một chút“. Lời giải thích của người phụ nữ có “biệt hiệu” Dung Bình Dương khiến toàn bộ khán phỏng vỗ tay và bật cười thích thú vì sự thật thà của bà.

Đạo diễn Trần Ka My - Lương Thế Thành - Tú Vi - Bà Dung Bình Dương

Đạo diễn Trần Ka My - Lương Thế Thành - Tú Vi - Bà Dung Bình Dương

Còn về phương diện khác thì cũng đại diện của ê-kíp sản xuất cho biết tên phim được đơn vị phát hành là CGV gợi ý nên đổi tên và giữa một loạt các tên thì cuối cùng Tik Tak anh yêu em được chọn. Cũng có một điều khá trùng hợp rằng đơn vị tài trợ Kim Cương của bộ phim là… một hãng đồng hồ. Còn theo giải thích của đạo diễn thì có hai hình ảnh xuyên suốt bộ phim liên quan đến Tài (Lương Thế Thành thủ vai) đó là chiếc đồng hồ và củ khoai. Xét ở phương diện thương mại, rõ ràng đây là một dự án thành công ngay khi chưa phát hành đã có đơn vị tài trợ và sự tài trợ đó được lồng khéo léo, hợp lí ngay từ tên phim. Nhưng, kinh phí sản xuất phim đã không được tiết lộ khi phóng viên của SAOstar đặt câu hỏi nhà sản xuất. 

Lương Thế Thành nhí nhảnh bên Tú Vi trong họp báo

Lương Thế Thành nhí nhảnh bên Tú Vi trong họp báo

Tik Tak anh yêu em là dự án điện ảnh đầu tay của MIDI và đạo diễn Trần Ka My cùng sự xuất hiện của Lương Thế Thành, Tú Vi, Thành Lộc và đặc biệt là gương mặt trẻ Hồ Việt Trung. Tik Tak anh yêu em kể về một anh chàng nghèo hèn nhưng hiếu thuận, năng lực có hạn nhưng tên Tài, ở gần đáy và bên lề xã hội nhưng rất lạc quan, cuộc sống chật vật và bó hẹp trong vòng luẩn quẩn “tiền nào mua gạo, tiền nào mua thuốc cho mẹ” hàng ngày. Đúng lúc tưởng như đã ở tận cùng của đen đủi và cơ cực thì Tài bỗng dưng gặp hết may mắn này đến may mắn khác để lên đỉnh vinh quang, trở thành gương mặt “số má” trong giới ShowBiz và có được tình yêu chân thành của một cô gái xinh.

Được khởi quay từ đầu năm 2016, Tik Tak anh yêu em gửi gắm thông điệp: không có một phép màu nào mang lại may mắn cho chúng ta, nếu chúng ta biết chân thành với cuộc sống thì cuộc sống sẽ luôn mỉm cười. Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/7.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất