Phim Ảnh

Tiểu S thừa nhận bản thân đang già đi

Theo Sina
Chia sẻ

Tiểu S thừa nhận bản thân đang già đi nhưng tâm hồn mới là điều quan trọng giúp cô trông luôn trẻ trung

Tiểu S bày tỏ tâm trạng của mình vào nửa đêm và thừa nhận rằng bản thân đang già đi, tuy nhiên không thể đánh giá một người già hay không thông qua tuổi tác, ngoại hình, mà quan trọng chính là tâm hồn.

Tiểu S cho là mình già đi.

Theo tin tức giải trí báo Sina, tối ngày 5/6, Tiểu S đăng trên Weibo cá nhân của mình, trước đây cô rất để tâm đến vẻ ngoài của bản thân, nhưng giờ đã nhận ra, mọi người thích cô không phải vì cô luôn xinh đẹp như khi 27 tuổi, mà do cô luôn yêu bản thân và làm chính mình. Tuy nhiên tâm hồn mới thật sự quan trọng, điều đó khiến cô không bao giờ già đi.

Dòng trạng thái được Tiểu S đăng vào tối 5/6 trên Weibo cá nhân

Năm nay tôi đã 41 tuổi! Hôm nay tôi đột nhiên nhận ra, lẽ nào tôi được mọi người yêu thích vì tôi luôn trông giống 27 tuổi ư? Không! Là bởi vì tôi là chính bản thân tôi, tôi biết yêu bản thân mình! Già thì già thôi! Tôi đã quá lười để làm những điều đó một lần nữa! Cảm thấy tôi già ư, không phải rất bình thường sao, cảm thấy tôi không còn xinh đẹp như trước ư, đương nhiên rồi. Nhưng tâm hồn tôi thì không bao giờ già!

Sau khi đăng tải lên Weibo cá nhân của mình, Tiểu S nhận được vô số lời đồng tình và an ủi từ cư dân mạng: “Đúng vậy !!! Tôi yêu Tiểu S !!! Một Tiểu S luôn năng động và vui vẻ!” “ Một Tiểu S độc nhất vô nhị.” “Đây mới chính là hình mẫu lý tượng, một thần tượng thật sự.”

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất