Phim Ảnh

Ông nội Tiểu Gạo Nếp không biết cháu gái có cùng Dương Mịch mừng Ngày của Mẹ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi phóng viên hỏi Lưu Đan rằng "Tiểu Gạo Nếp có cùng Dương Mịch mừng Ngày của mẹ như thế nào?", Lưu Đan trả lời một cách ái ngại "Tôi không biết con bé có mừng ngày lễ này với mẹ nó hay không."

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức chia tay, con gái Tiểu Gạo Nếp được ông bà nội - diễn viên TVB nổi tiếng Lưu Đan chăm sóc. Nhiều người tò mò, liệu rằng Tiểu Gạo Nếp có cùng Dương Mịch mừng Ngày của Mẹ - 12/05/2019 hay không?

Ngày 12/5, Lưu Đan cùng dàn diễn viên trong Mái ấm gia đình 4 để cùng tổ chức hoạt động về Ngày của mẹ. Nói đến ngày của mẹ, Lưu Đan nói rằng hôm nay là ngày sinh nhật của bà nhà, khi hỏi đến sẽ tổ chức ăn mừng như thế nào, Lưu Đan trả lời “Chắc sẽ giống như cũ, hai vợ chồng già rồi ăn bữa cơm là xong”.

Phóng viên hỏi đến Lưu Khải Uy có kế hoạch gì trong ngày hôm nay không, Lưu Đan nói rằng con trai đang ở Đại Lục đóng phim nhưng cũng có gửi lời chúc mừng.

Bố chồng cũ của Dương Mịch cái gì cũng không biết!

Nói đến cô cháu gái Tiểu Gạo Nếp, Lưu Đan vui vẻ trả lời ngay rằng “Con bé đã vẽ một bức tranh tặng cho bà nội, vẽ mắt của bà to tròn, đẹp lung linh làm cho bà nội rất vui”. Nhưng khi hỏi đến cô cháu gái có cùng mẹ Mịch ăn mừng ngày lễ này cùng nhau hay không, Lưu Đan chỉ nhẹ nhàng buông câu “Tôi không biết nó có cùng con bé ăn mừng hay không”. 

Ngoài ra, ngày hôm nay cũng công bố rằng phim Mái ấm gia đình 4 đã đạt điểm xem phim rất cao là 30,7 điểm, thành tích này quả làm các phim khác cảm thấy ghen tị. Đối với việc phim có điểm xem cao như vậy, Lưu Đan vui vẻ đáp “Chắc chắn là rất vui vẻ, nhưng mà bản thân mình biết là được rồi, phải biết khiêm tốn một chút để phim còn có không gian phát triển nữa”. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất