Phim Ảnh

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác lần đầu tham gia 'Ngày ngày hướng lên', nhìn mắt đối phương trong 11 giây làm cho khách mời ai nấy đều đỏ mặt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tập mới nhất của Ngày ngày hướng lên có sự tham gia của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Trong chương trình, cả hai tham gia đối mắt trong vòng 11 giây sau đó đối diện phải khán giả "đá lông nheo" soái khí làm cho cả phim trường ai nấy đều đỏ mặt.

Tuy Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến từ 2 nhóm nhạc thần tượng khác nhau là X NINE và UNIQ nhưng trong nhóm nhạc của họ, cả hai đều có nhân khí và vẻ ngoài tươi xanh. Trong chương trình của Ngày ngày hướng lên, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không hề mang một cảm giác gì tranh giành từ hai nhóm nhạc khác nhau, cả hai người họ còn hổ trợ lẫn nhau.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Hơn nữa trong tiết mục 11 giây nhìn mắt này, hai vị mỹ thiếu niên đứng ở giữa sân khấu hợp tác phóng điện. Hai người họ thần kỳ nữa là không những nhìn mắt nhau rồi tự đỏ mặt, xấu hổ mà còn làm người khác có cảm giác tim đập mạnh nữa.

Đồng thời đã làm nên một tổ hợp mang tên “Nhất Chiến”. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác còn mang đến cho khán giả bài Vô kỵ và Biển xanh một tiếng cười.

Tiêu Chiến sinh năm 1991, ra mắt với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng X NINE và đến nay đã được 3 năm. Tiêu Chiến đã từng xuất hiện trong phim Đấu phá thương khung và để lại ấn tượng trong lòng người xem. Đến nay khi đóng Trần tình lệnh, tên tuổi của anh càng thêm trở nên nổi tiếng hơn.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Kiếm hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Vương Nhất Bác sinh năm 1997, nhỏ hơn Tiêu Chiến mấy tuổi nhưng lại ra mắt sớm hơn anh mình tận 2 năm. Không chỉ ở fans ở Hàn Quốc và độ nổi tiếng vững chắc, ngoài đóng phim Trần tình lệnh, anh chàng này còn từng đóng phim Giấc mơ tuổi trẻ. Sau đó Vương Nhất Bác còn gia nhập vào gia đình Ngày ngày hướng lên và lần này xuất hiện với tư cách là khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất