Phim Ảnh

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác bị mỉa mai là lưu lượng ảo khi thua xa sức nóng của Lộc Hàm

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau khi công khai bạn gái, truyền thông đánh giá sức nóng của Lộc Hàm đã suy giảm thế nhưng mới đây anh chàng đã chứng minh điều này là hoàn toàn sai lầm khi dẫn đầu top tìm kiếm, vượt xa những lưu lượng hàng đầu khác.

Sự kiện Tinh Quang đại thưởng 2019 vừa qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả vì dàn lưu lượng đỉnh cấp như Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba… Đêm tiệc có thể được ví như bầu trời sao, hội ngộ những tên tuổi hot bậc nhất giới giải trí Hoa Ngữ.

Chính vì sự kiện quy tụ quá nhiều minh tinh lưu lượng, không khỏi dẫn đến những cuộc so sánh từ cộng đồng mạng. Hôm qua, tờ QQ đã đưa ra bảng xếp hạng tổng kết về lượng truy cập hot-search của dàn ngôi sao khi cùng góp mặt tại Tinh Quang đại thưởng.

Đứng đầu danh sách chính là Lộc Hàm với từ khóa: “Lộc Hàm xin lỗi vì hát sai lời”. Khi vừa kết thúc màn trình diễn của mình, nam ca sỹ đăng bài viết xin lỗi trên Weibo vì đã hát sai một từ trong bài hát. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, số lượng chia sẻ dòng trạng thái của Lộc Hàm vượt mốc 1 triệu, nam diễn viên Trần Hách cũng vào an ủi cậu em của mình: “Không sao, một bài hát anh còn mất nửa năm mới học thuộc được“. Rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ nếu như Lộc Hàm không nói thì họ cũng không nhận ra, không biết đã sai ở chỗ nào. Qua đây có thể thấy Lộc Hàm yêu cầu bản thân rất nghiêm khắc.

Bám sát Lộc Hàm là nữ tiểu hoa hàng đầu sau 85 - Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói khí chất của Triệu Lệ Dĩnh trong sự kiện vô cùng rạng rỡ nổi bật, thậm chí còn lấn át những nữ diễn viên khác. Ngoài trừ lấy được giải thưởng Nghệ sỹ có giá trị thương mại cao nhất năm, Triệu Lệ Dĩnh thu hút ánh nhìn, sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp cùng xương quai xanh quyến rũ của mình. Từ khóa liên quan đến chuyện này cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ hai bảng xếp hạng, chỉ thua Lộc Hàm khoảng 300 ngàn lượt tìm kiếm.

Đứng vị trí thứ ba trong danh sách đó là “bạn trai tháng 7” - Lý Hiện. Kết thúc sự kiện, tại buổi phỏng vấn bên lề, phóng viên đặt câu hỏi tại sao trên ngón áp út của Lý Hiện xuất hiện một chiếc nhẫn. Nam diễn viên liền bình thản đáp lại chuyện anh mang nhẫn chỉ là ngẫu nhiên, anh có thể đeo ở bất kỳ ngón nào mà chẳng có hàm ý nào khác, mong mọi người đừng suy nghĩ nhiều. Thật bất ngờ, chủ đề này từng đứng đầu top tìm kiếm Weibo với 3,26 triệu lượt truy cập.

Trong danh xưng “tam bạo bạo”, khác với Lý Hiện, hai minh tinh lưu lượng còn lại là Tiêu Chiến Vương Nhất Bác lại không hot như kỳ vọng. Sức nóng từ Trần tình lệnh khiến fan hâm mộ mong ngóng cả hai nam diễn viên chính tái ngộ, nhưng khi họ cùng xuất hiện trong một khung hình thì “nhiệt độ” lại không cao, kém hơn hẳn những minh tinh khác. Chủ đề của cả hai không đến 2,3 triệu lượt tìm kiếm, so với Lộc Hàm và Lý Hiện chênh lệch rất lớn.

Điều kỳ lạ chính là trước đó trong danh sách Nam minh tinh lưu lượng hot nhất 2019, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thi nhau dẫn đầu hai vị trí, còn Lộc Hàm rơi khỏi top đầu. Thế nhưng vào lúc cả ba cùng đọ sức nóng khi đối đầu trực tiếp ở một sự kiện, Lộc Hàm đã chứng minh được lưu lượng “hàng thật giá thật” của mình.

Đối với chủ đề thảo luận này, dân mạng mỉa mai sức nóng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác khá ảo so với số liệu của những bảng xếp hạng vừa qua: “Tứ đại lưu lượng vẫn là đỉnh nhất, danh xưng sau này càng ảo, càng tự phong. Đến khi tất cả trực tiếp đối đầu thì sự thật sẽ rõ ràng mười mươi”, “Lạc Đà gầy còn lớn hơn ngựa, tuy rằng Lộc Hàm không hot như trước, nhưng so với dàn này đủ ăn đứt”, “Đến bây giờ có người vẫn tin vào mấy bảng xếp hạng tổng kết gì đó à, bỏ tiền ra mua cả thôi. Muốn hiểu tình hình cứ nhìn lượt truy cập hot-search khi cùng nhau đối đầu là rõ hết!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất