Phim Ảnh

Có những tình huynh đệ thần tiên như Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Bạch Vũ - Chu Nhất Long, Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì tình cảm anh em của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến quá tốt trong quá trình đóng phim Trần tình lệnh cũng như việc hỗ trợ lẫn nhau nên dân mạng đã liệt kê ra thêm các cặp nam - nam có tình cảm cực tốt trong giới giải trí.

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết tác giả Mặc Hương Đồng Xú, kể về câu chuyện kỳ ảo của “đại ma đầu” Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến đóng) mượn xác hoàn hồn đã gặp lại bạn cũ Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác đóng), hai người họ cùng nhau phá giải nhiều âm mưu của ác đảng, bảo vệ công lý nhân gian.

Vương Nhất Bác trong vai Lam Vong Cơ và Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiện không chỉ có vẻ ngoài đẹp đẽ và đạt được nhiều điểm cộng từ khán giả thì tình cảm anh em giữa hai người họ có thể nói là tốt đẹp.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Trần Ngọc Kỳ hợp kết đôi trong 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều'

1. Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa

Nói đến những anh chàng làm nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm anh em trong giới showbiz thì không thể không nhắc đến Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca “bén duyên” với nhau khi đóng cùng tác phẩm phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Sau khi đóng bộ phim kinh điển này, Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa thường hay cùng nhau xuất hiện ở buổi tuyên truyền, sự kiện nên làm không ít cư dân mạng đã gán ghép hai người họ vào lúc đó.

2. Bạch Vũ và Chu Nhất Long 

Nói đến anh em có sự ăn ý cực kỳ thì không thể không nhắc đến “cặp đôi” Bạch Vũ, Chu Nhất Long.

Bạch Vũ và Chu Nhất Long “đụng mặt” khi cùng đóng phim web-drama Trấn hồn và trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Sau đó, họ đã không ít lần xuất hiện trong nhiều sự kiện, tuyên truyền.

Xem thêm: Trịnh Sảng tiết lộ bản thân có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm

3. Lý Dịch Phong và Trần Vĩ Đình 

Có rất nhiều khán giả lúc xem Cổ kiếm kỳ đàm đã bị thu hút bởi gương mặt của 2 nam diễn viên Lý Dịch Phong và Trần Vĩ Đình.

Trần Vỹ Đình trong vai đại sư huynh Lăng Việt của một đại môn phái và luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc cho tiểu sư đệ không cẩn thận biến thành ác ma Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong đóng).

4. Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình 

Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình từng đóng chung phim điện ảnh Đặc vũ kim cương (痞子英雄).

Sau khi Triệu Hựu Đình kết hôn với nữ thần Cao Viên Viên, cứ tưởng sẽ được đi chơi vui vẻ chỉ có 2 vợ chồng nhưng không, anh Lâm đã “mặt dày” đi theo làm bóng đèn của cặp Đình Viên.

Xem thêm: Ngàn lẻ một meme 'chuẩn không cần chỉnh' của Lam Vong Cơ trước cảnh 'đụng chạm' của Ôn Tình và Ngụy Vô Tiện trong 'Trần tình lệnh'

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất