Phim Ảnh

Sau khi phim kết thúc Chu Nhất Long - Bạch Vũ nhanh chóng tách ra, Tiêu Chiến và Vương Nhất vẫn thân mật

Yuu
Chia sẻ

Mùa hè năm nay, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến từ người vô danh trong làng giải trí một đêm trở thành minh tinh lưu lượng. Sau bộ phim Trần Tình Lệnh, cả hai nhanh chóng leo lên địa vị tiểu sinh nổi tiếng, cùng lúc ấy giành không ít tài nguyên nổi tiếng.

Trần Tình Lệnh là một bộ phim song nam chủ, cải biên từ nguyên tác đam mỹ sang thành tình huynh đệ, trong phim Vương Nhất BácTiêu Chiến diễn couple Vong Tiện, cặp đôi được khá phần đông nguyên tác truyện đặc biệt yêu thích.

Phim Trần Tình Lệnh đã làm cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở thành lưu lượng năm 2019

Nếu trong phim có couple thì hẳn sẽ có fans couple, từ khi bộ phim phát sóng cho đến khi kết thúc, fans couple của cả hai đều đi sát và soi những cảnh hint khi cả hai có hoạt động, khi cả hai đứng chung với nhau thì các fan couple đều tự vẽ ra một cảnh tượng hồng phấn của cả hai.

Cặp đôi Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thủ diễn

Sao tác couple trong vòng giải trí cũng là mánh khóe để tuyên truyền thường lệ, cũng như một bộ phim truyền hình nam nữ chính cũng thế, khi bộ phim lên sóng cũng sẽ tạo nhiệt độ couple phim để cho có đề tài nhưng sau khi phim kết thúc, sẽ lập tức liền không còn tin tức gì với nhau nhưng đối với cặp nam nam trong phim thì vẫn như vậy.

Năm trước cũng có bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn cực kì thành công, Hoàng Cảnh DuHứa Ngụy Châu đều là nam chính trong phim cũng đã gặt hái rất được sự chú ý của cư dân mạng. Nhưng sau bộ phim kết thúc, cả hai liền lập tức tách ra, muốn sớm gỡ cái mác couple. Không chỉ bộ phim Thượng Ẩn mà cả phim Trấn Hồn năm ngoái cả đã làm mưa làm gió vào mùa hè đã làm cho Chu Nhất LongBạch Vũ đã bạo hồng và sau khi bộ phim kết thúc, cả hai người cũng như vậy nhanh chóng không muốn ràng buộc lẫn nhau.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trong phim đam mỹ nổi tiếng Thượng Ẩn

Chu Nhất Long và Bạch Vũ trong bộ phim Trấn Hồn

Nhưng trái lại giữa Tiêu ChiếnVương Nhất Bác thì so sánh giữa hai cặp trước, thì sau khi bộ phim kết thúc Tiêu ChiếnVương Nhất Bác vẫn như cũ, nhiều lần đi chung tham gia nhiều sự kiện với nhau. Như vậy càng làm cho fans của cặp đôi này không thể nào thoát ra, đặc biệt là fans cặp đôi Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ.

Thật sự thì mọi người cũng không khó nhận ra, hiện các diễn viên đột ngột bạo hồng thật sự đều là do nhân vật trong phim của họ quá xuất sắc, cho dù là một bộ phim như thế nào đều là do nhân vật trong phim thu hút cư dân mạng và sau đó thì bắt đầu chú ý đến diễn viên.

Vốn là thật sự khán giả yêu thích là nhân vật trong đó, hơn nữa đây đã là bộ phim truyền hình thứ ba thuộc thể loại đặc biệt, nếu như không thể thu hút fan hâm mộ thoát ra khỏi việc thích nhân vật trong phim rồi thích luôn diễn viên, vậy thì tương lai của người đó hẳn đi trên con đường bạo hồng cũng sẽ không được lâu dài, như thế thì những vai diễn sau đó sẽ khó thoát được cái bóng của phim trước, vì đối với khán giả và fan hâm mộ nhân vật trước đó quá xuất sắc, không thể nào lấn át nổi.

Kỳ thật Tiêu ChiếnVương Nhất Bác vẫn thân thiết với nhau sau bộ phim kết thúc, vài lần tuyên truyền cho bộ phim bắt buộc cả hai phải ràng buộc và những sự kiện đó họ không thể không tham gia. Thật ra thì đã có nhiều trường hợp cả hai tránh lẫn nhau quá thân mật và cả trong phỏng vấn Tiêu Chiến Vương Nhất Bác đèu trả lời cả hai chỉ là huynh đệ tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất