Phim Ảnh

Hai đại lưu lượng - Tiêu Chiến và Ngô Diệc Phàm cùng góp mặt tham dự đêm hội mùa thu của đài Chiết Giang

Như Hồ
Chia sẻ

Danh sách khách mời Buổi Thịnh điển mùa thu của đài truyền hình Chiết Giang: Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm, Quan Hiểu Đồng - Angelababy xuất hiện cùng nhau.

Buổi Thịnh điển mùa thu của đài truyền hình Chiết Giang sẽ được diễn ra vào ngày 19 tháng 10. Vì số lượng minh tinh tham dự rất đông, quy tụ những tên tuổi lớn nên đài truyền hình Chiết Giang đã nghĩ ra một cách “lấy pinyin họ tên để xếp thứ tự, việc sắp xếp không phân trước sau” tránh để fan hâm mộ gây chiến, tạo ra những phiền phức không đáng có.

Về phía nữ nghệ sỹ có Angelababy, Trình Tiêu, Đặng Tử Kỳ, Quan Hiểu Đồng, Kim Thần, Lâu Nghệ Tiêu, Netta, Âu Dương Na Na, Tống Nghiên Phi, Tôn Yến Tư, Điền Phức Chân, Vương Cúc, Châu Bút Sướng.

Về phía nam có Đại Trương Vỹ, Phí Khải Minh, Quách Tuấn Thần, Hoa Thiếu, Hầu Minh Hạo, Lưu Duy, Lưu Hiến Hoa, Lưu Vũ Ninh, Lang Lang, Lâm Tuấn Kiệt, La Chí Tường, La Vân Hi, Phan Trường Giang, Kiều Sam, Ngô Diệc Phàm, Tiêu Chiến, Tiết Chi Khiêm, Tiêu Kính Đằng, Hoàng Minh Hạo, Chu Chính Đình, Trâu Thị Minh.

Mỗi buổi liên hoan của các đài đều có vài minh tinh lưu lượng tham gia, mà lần này đài truyền hình Chiết Giang mời đến hai đỉnh cấp lưu lượng là Tiêu Chiến Ngô Diệc Phàm. Tiêu Chiến là Tân lưu lượng còn Ngô Diệc Phàm là đỉnh cấp lưu lượng cũ. Đến lúc đó, sự cạnh tranh giữa fandom hai nhà là điều không thể tránh khỏi. Kể từ khi bạo hồng, lần đầu tiên Tiêu Chiến tham gia buổi liên hoan có quy mô lớn như thế này.

Bên phía nữ có những nghệ nhân nổi tiếng như Âu Dương Na Na, Trình Tiêu, Vương Cúc... nhưng đỉnh cấp lưu lượng có lẽ thuộc về Angelababy Quan Hiểu Đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất