Phim Ảnh

Tiêu Chiến và Dương Tử trở thành King và Queen của đêm hội Weibo 2019

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, kết quả vote King và Queen của Weibo chi dạ năm 2019 được đăng tải: Tiêu Chiến và Dương Tử là hai minh tinh giành chiến thắng ở bảng nam và nữ.

Ở bảng nam, Tiêu Chiến giành chiến thắng - trở thành King weibo chi dạ 2019 với tổng số phiếu bầu hơn 10 triệu. Nam diễn viên bắt đầu nổi tiếng vào mùa hè năm nay sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh. Bộ phim đã giúp Tiêu Chiến bước lên hàng đỉnh cấp lưu lượng, nhiều lần dẫn đầu trong các bảng xếp hạng khác nhau. Tài nguyên hiện tại của Tiêu Chiến cũng rất tốt khi nhận được đại ngôn sản phẩm nổi tiếng cũng như vai chính trong các phim truyền hình.

Đứng sau Tiêu Chiến trong cuộc bỏ phiếu lần này là nam minh tinh Lý Hiện với hơn 6 triệu phiếu bầu. Cũng giống như Tiêu Chiến, Lý Hiện bắt đầu nổi tiếng vào mùa hè năm nay nhờ vào tác phẩm Thân ái nhiệt tình yêu thương hợp tác cùng với Dương Tử. Anh chàng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, lượng fan follow trên weibo cũng tăng lên một cách chóng mặt.

Với hơn 3 triệu phiếu bầu, Vương Nhất Bác đứng vị trí thứ ba trong cuộc đua lần này. Nam diễn viên cũng trở nên nổi tiếng sau sự thành công của Trần tình lệnh giống Tiêu Chiến, trở thành một trong tứ đại lưu lượng thế hệ mới. Tuy nhiên, khi so với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vẫn có phần kém hơn. Nam minh tinh sinh năm 97 tỏ ra yếu thế và xếp sau Tiêu Chiến trong toàn bộ các bảng xếp hạng.

Vương Nhất Bác cùng với Tiêu Chiến và Lý Hiện được dân mạng gọi bằng danh xưng “Tam bạo bạo”. Việc cả ba nam minh tinh cùng nhau dẫn đầu trong cuộc bỏ phiếu lần này cũng không có gì gây bất ngờ đối với dư luận.

Kết quả vote King của Weibo chi dạ năm 2019:

1. Tiêu Chiến

2. Lý Hiện

3. Vương Nhất Bác

4. Chu Nhất Long

5. Hoa Thần Vũ

6. Thái Từ Khôn

7. Đặng Luân

8. Trương Nghệ Hưng

9. Vương Gia Nhĩ

10. Lộc Hàm

Trong khi đó, ở bảng nữ, Dương Tử đã giành chiến thắng - trở thành Queen trong cuộc đua lần này với tổng số phiếu hơn 6 triệu lượt vote. Dương Tử bước chân vào giới giải trí khi còn nhỏ và sớm tạo được tiếng vang. Thế nhưng, danh tiếng của cô nàng thật sự tạo nên đột phá là vào hai năm trở lại đây sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương và Thân ái nhiệt tình yêu thương. Khả năng diễn xuất của Dương Tử được mọi người công nhận, là đối tượng nữ chính lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn.

Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ vị trí thứ hai với hơn 4 triệu phiếu bầu. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đều là những tiểu hoa sau 90 vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí hiện nay. Thế nhưng, kể từ sau giải Thị Hậu Kim Ưng, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không cao bằng Dương Tử.

Suốt nhiều tháng liền, không có đoàn làm phim nào tìm tới Địch Lệ Nhiệt Ba. “Gà cưng Gia Hành” chỉ có thể tham gia show thực tế để duy trì sức nóng nhưng cũng không vì thế mà có thể xem thường sức ảnh hưởng của người đẹp đến từ Tân Cương.

Ngô Tuyên Nghi xếp thứ ba với hơn 500 ngàn phiếu bầu. Ngô Tuyên Nghi xuất thân là ca sĩ, nên mảng hoạt động chủ yếu của cô là ca hát. Thời gian gần đây, Ngô Tuyên Nghi đang dần chuyển hướng qua làm diễn viên khi tham gia vào một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh. Thế nhưng, từ kết quả có thể thấy, số phiếu của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đã hoàn toàn bỏ xa Ngô Tuyên Nghi, khẳng định giá trị lưu lượng của mình.

Kết quả vote Queen của Weibo chi dạ năm 2019:

1. Dương Tử

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

3. Ngô Tuyên Nghi

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Mạnh Mỹ Kỳ

6. Lý Vũ Xuân

7. Dương Mịch

8. Cúc Tịnh Y

9. Tống Thiến

10. Lưu Thi Thi

Với kết quả trên, Tiêu Chiến và Dương Tử chính thức trở thành King và Queen năm nay của Weibo chi dạ. Và danh sách một số King và Queen qua các năm khác như sau:

2011: Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch

2012: Ngô Kỳ Long và Diêu Thần

2013: Trần Khôn và Lưu Thi Thi

2014: Lộc Hàm và Angelababy

2015: Ngô Diệc Phàm và Triệu Lệ Dĩnh

2016: TFBOYS và Phạm Băng Băng

2017: Đặng Siêu và Dương Mịch

2018: Không có

2019: Tiêu Chiến và Dương Tử

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất