Phim Ảnh

Tiêu Chiến từng thầm thương trộm nhớ, mong Angelababy trở thành bạn gái của mình?

Thiên Bình
Chia sẻ

Một dòng trạng thái của Tiêu Chiến trong quá khứ khiến dư luận hoang mang, tuy nhiên fan hâm mộ anh chàng đã làm rõ nghi vấn này!

Tối ngày 20.01, dân mạng vạch trần Tiêu Chiến từng chia sẻ bài viết của Angelababy vào năm 2012 với dòng trạng thái: “Xin hãy ban cho con một người bạn gái như thế này, cũng không phụ ân trạch (ơn vua ban) rồi“. Trong lời nói của Tiêu Chiến bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Angelababy, ước mong nàng tiểu hoa sẽ trở thành bạn gái của mình.

Thời điểm ấy, Tiêu Chiến đã 21 tuổi, qua tuổi trưởng thành đương nhiên sẽ ôm mộng hình mẫu lý tưởng bạn gái cho mình. Trong khi đó, Angelababy được mệnh danh là nữ thần mà nhiều người ngưỡng mộ, say đắm. Nếu Tiêu Chiến yêu thích Angelababy cũng không có gì làm lạ, vì thời điểm đó cô nàng chưa trở thành bà xã của Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy nhiên, fan hâm mộ Tiêu Chiến tố cáo dòng trạng thái kia chính là sản phẩm photoshop đã qua chỉnh sửa quá rõ ràng. Bài đăng của Angelababy vào năm 2014, trong khi thời gian bài chia sẻ của Tiêu Chiến lại là thời điểm 2012. Dựa vào thời gian có thể thấy hình ảnh này chính là sản phẩm cố tình của một kẻ ác ý gây ra, nhằm tung tin đồn thất thiệt.

Qua đây có thể thấy rõ với sức nóng hiện tại, Tiêu Chiến trở thành mục tiêu cho những bài viết bôi nhọ, vu khống. Thời gian vừa qua, bên phía nam diễn viên phải thường xuyên nhờ cậy đến pháp luật để bảo vệ danh dự và tìm lại công bằng cho bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất