Phim Ảnh

Tiêu Chiến tự tiết lộ bản thân xấu nhất nhà

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến tự tiết lộ bản thân xấu nhất nhà. Sau khi xem xong hình cư dân mạng mới tin anh không hề nói dối.

Tiêu Chiến - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp đại học công thương Trùng Khánh. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, Tiêu Chiến chính thức bước chân vào ngành giải trí với con đường diễn xuất nhờ vào vai chính trong webdrama thanh xuân vườn trường Siêu tinh tinh học viện, ngoài ra anh còn tham gia vào một số tác phẩm khác như Lang điện hạ, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta ….

Thời gian gần đây, phim truyền hình Trần tình lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính đang được ra mắt, bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích và tranh luận của khán giả. Trong đó, vai diễn Ngụy Vô Tiện do anh đảm nhận đã chinh phục được người xem nhờ vào khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc của chính mình.

Đối với đại đa số khán giả mà nói, Tiêu Chiến là hình tượng lý tưởng trong lòng họ đặc biệt là ngoại hình điển trai của anh. Nhiều người cho rằng có lẽ anh chính là người đẹp trai nhất trong gia đình, nhưng ngược lại Tiêu Chiến từng tiết lộ bản thân lại xấu nhất nhà. Rất nhiều cư dân mạng biểu thị sự nghi ngờ, không tin vị soái ca này lại xấu nhất trong gia đình của mình.

Sau khi xem xong bức hình cả gia đình hạnh phúc thì cư dân mạng mới tin rằng nam thần của mình không nói dối. Từ trong bức hình có thể thấy ba mẹ anh đều là những người sở hữu giá trị nhan sắc rất cao. Dù là những người đã có tuổi những vẫn không mất đi nét đẹp trai và sự xinh gái trong mình. Từ đó có thể tưởng tượng, ba mẹ anh lúc trẻ đẹp biết bao nhiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất