Phim Ảnh

Tiêu Chiến tái xuất toàn diện: Tham gia show thực tế, phim mới ra mắt vào tháng 5

Thiên Bình
Chia sẻ

Lần trở lại này của Tiêu Chiến phủ sóng trên mọi lĩnh vực: Từ thương mại, show thực tế đến phim truyền hình đều có sự tham gia của nam minh tinh.

Khi hình ảnh hậu trường tại chương trình thực tế Thử thách cực hạn có sự tham gia của Tiêu Chiến được hé lộ, ngay sau đó những thông tin về màn tái xuất của ngôi sao Trần tình lệnh liên tục xuất hiện. Mới đây nhất, một tài khoản blogger lên tiếng cho biết Tiêu Chiến sẽ tham gia một sự kiện vào ngày 23.04, đặc biệt người này khẳng định lời mình nói là thật với giọng điệu “chắc như đinh đóng cột”.

Dù rằng tin tức này chưa thể xác định thật hư nhưng hàng loạt tin tức tái xuất của Tiêu Chiến liên tục xuất hiện khiến fan hâm mộ rất vui mừng. Sau phương diện đại ngôn thương mại và show thực tế, ở lĩnh vực phim truyền hình cũng đang dần khởi sắc với Tiêu Chiến. Có tin tức cho rằng anh chàng chuẩn bị nhận dự án mới, bên cạnh đó bộ phim Lang điện hạ có sự tham gia của Tiêu Chiến cũng hé lộ lịch phát sóng.

Trong Lang điện hạ, Tiêu Chiến không phải là nam chính của bộ phim nhưng lại là cái tên được khán giả mong chờ nhất. Theo thông tin mới nhất, bộ phim Lang điện hạ với sự góp mặt diễn xuất của Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến,… sẽ trình làng với khán giả vào tháng 5.

Trailer Lang Điện Hạ || The Wolf

Với lần tái xuất toàn diện này, bạn có mong chờ sự trở lại của Tiêu Chiến hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất