Phim Ảnh

Ghi hình 'Xuân vãn': Tiêu Chiến, Tạ Na mặc cùng màu áo vừa đi vừa cười nói vui vẻ sau hậu trường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Tiêu Chiến - Tạ Na đã xuất hiện ở hậu trường Đêm mừng xuân và cùng nhau quay hình Xuân vãn tiến hành thời.

Vào ngày 22/01, Liên hoan đêm mừng xuân CCTV đã tiến hành việc luyện tập lần thứ 5. Tiêu ChiếnTạ Na đã cùng xuất hiện ở hậu trường Xuân vãn tiến hành thời để quay hình cho chương trình. Hai chị em họ mặc trang phục màu đỏ vừa đi vừa nói chuyện với nhau khá vui vẻ. Hình ảnh này được nhiều người nói rằng mang đến rất nhiều không khí Tết, mừng xuân. Trước đó, Tiêu Chiến và Tạ Na đều từng tham gia buổi tập luyện của chương trình.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Tạ Na mặc trên người đầm dài màu đỏ tươi, khoác thêm một chiếc khăn choàng dài, ngoài ra còn đội thêm một cái nón tránh nắng như không muốn để lộ lớp trang điểm trên mặt. Tiêu Chiến mặc áo vest đỏ cùng với áo sơ-mi đỏ phối với quần tây đen. Thân hình cao ráo của Tiêu Chiến đã giúp anh chàng cộng thêm khá nhiều điểm.

Tạ Na cùng Tiêu Chiến vừa đi vừa nói không ngừng. Tạ Na còn dùng tay nắm lấy tay áo của Tiêu Chiến để nói chuyện gì đó, Tiêu Chiến lịch thiệp nhẹ thấp đầu để nghe Tạ Na nói chuyện.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Được biết, Tạ Na sẽ đứng cùng một sân khấu với Tạ Na, Dương Địch, Cúc Tịnh Y,… để biểu diễn tiểu phẩm có liên quan đến xem mắt. Đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Chiến xuất hiện ở sân khấu của chương trình mừng xuân.

Chiến Chiến ngất xỉu cũng dễ thương như vậy nè

Tiêu Chiến là nghệ sĩ nổi bạo của mùa hè năm 2019 và năm nay tham gia vào chương trình mừng xuân nên đã trở thành tiêu điểm chú ý. Bốn lần tập luyện trước đó của Tiêu Chiến, phía nhân viên bảo vệ của Tiêu Chiến đều làm đến nơi đến chỗ. Cánh truyền thông dường như hiếm khi chụp được hình ảnh của anh chàng và nếu có chụp được cũng chỉ chụp được hình ảnh đuôi xe.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất