Phim Ảnh

Tiêu Chiến: Sau khi nổi tiếng có cảm giác 'lơ lửng', chọn gì giữa tâm hồn vui tươi và ngoại hình đẹp?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến chia sẻ rằng vẻ bên ngoài và tâm hồn bên trong đều cùng tạo nên một con người, bạn không thể gạch bỏ đi một trong hai phương diện.

Nhắc đến Tiêu Chiến thì tin chắc đây không còn là một cái tên xa lạ với khán giả Hoa ngữ nữa, có thể nói anh chàng là một minh tinh nổi tiếng trong năm qua. Anh chàng và Vương Nhất Bác cùng đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Trần tình lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma đạo tổ sư.

Thật ra Tiêu Chiến từ lúc ra mắt đến nay nhận được khá nhiều sự quan tâm. Anh chàng không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà EQ còn khá cao. Ra mắt từ năm 2015, mới bắt đầu là một ca sĩ nhưng sau đó vì cơ duyên nên đã bước vào giới phim ảnh. Hiện nay, Tiêu Chiến đã gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Tin chắc mọi người dù không xem phim nhưng cũng sẽ biết được độ nổi tiếng của bộ phim Khánh dư niên. Tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng biểu hiện và diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim đã nhận được khá nhiều lời khen. Tiêu Chiến không mấy được khán giả yêu thích như trong Trần tình lệnh vì trong Khánh dư niên, anh chàng đảm nhận một nhân vật làm người khác không thích nổi.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, phóng viên đã hỏi rằng sau khi nổi tiếng rồi có bao giờ cảm thấy có cảm giác “bay” trong giây lát hay không, Tiêu Chiến trả lời: “Mới đầu tôi cảm thấy hơi mơ hồ vì nhịp điệu công việc và cuộc sống bỗng chốc trở nên quá nhanh. Có thể lúc đó tôi không chuẩn bị gì cả rồi đột ngột có nhiều công việc không giống nhau. Tôi thấy có cảm giác lơ lửng, bay bay thì đó chính là những chuyến đi cần phải ngồi máy bay, bay trong không trung”.

Vì thời gian này công việc được sắp xếp khá nhiều nên Tiêu Chiến vừa làm việc vừa trải nghiệm cuộc sống này. Tuy nhiên cũng có những lúc rỗi rãi, Tiêu Chiến sẽ đi xem phim, kịch nói, đọc một vài cuốn sách,…

Nói đến việc lựa chọn giữa tâm hồn thú vị và vẻ ngoài điển trai, Tiêu Chiến cảm thấy đây không thể lựa chọn. Bên ngoài lẫn nội tâm bên trong cùng tạo nên một con người, không thể bỏ đi một phương diện nào để đánh giá một người. “Tâm hồn thú vị” và “vẻ ngoài điển trai” tất cả đều quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất