Phim Ảnh

Tiêu Chiến phản ứng như thế nào khi có fan girl gửi đồ với danh xưng: 'Vợ của Tiêu Chiến!'

Thiên Bình
Chia sẻ

Khi gửi đồ chuyển phát nhanh, một fan nữ của Tiêu Chiến đã tự chú thích bằng danh xưng vợ của anh chàng khiến nhiều người phì cười. Được phóng viên đề cập đến chuyện này, nam diễn viên cũng đáp trả hóm hỉnh không kém!

Giờ đây, nhất cử nhất động của Tiêu Chiến đều dễ dàng xuất hiện trên hot-search. Có thể nói nam diễn viên chính là nghệ sỹ hot nhất ở thời điểm hiện tại. Tiêu Chiến sở hữu nhiệt độ thảo luận cao trên các diễn đàn cùng lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Trong dàn hậu cung (fandom) đông đảo của Tiêu Chiến, lượng fan girl chiếm áp đảo và luôn coi thần tượng như người bạn trai của mình. Đây được xem là tuýp fan bạn gái, cũng là kiểu fan sẵn sàng chi tiền ủng hộ cho Tiêu Chiến nhiều nhất trong mọi hoạt động, sản phẩm có liên quan đến anh.

Mới đây, trên Weibo xuất hiện video của một dân mạng lên án, tố cáo fan Tiêu Chiến mỗi khi gửi đồ chuyển phát nhanh đều chú thích danh xưng thành “vợ của Tiêu Chiến” khiến anh ta khó chịu và gây cản trở thông tin trong công việc. Đối với chuyện này, Tiêu Chiến cảm thấy đây là chuyện bất đắc dĩ, anh không thể thay đổi được. Nam diễn viên hóm hỉnh bày tỏ: “Tôi còn độc thân, chưa có vợ mà!”.

Câu trả lời của anh chàng khiến hội trường phì cười. Trong khi đó, số đông ý kiến đánh giá việc fan hâm mộ Tiêu Chiến sửa danh xưng như thế là sở thích và quyền tự do của họ, chẳng ai có thể ngăn cấm một hành động như thế vì nó chẳng gây hại hay ảnh hưởng gì đến ai!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất