Phim Ảnh

Tiêu Chiến ngày càng khẳng định được diễn xuất trong 'Trần tình lệnh'

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến lo sợ cảnh diễn lúc Ngụy Vô Tiện toàn thân phát run sẽ diễn không tốt nhưng những gì anh thể hiện trong tập tối qua đã chứng minh tất cả.

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ…lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh, xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Phim đang trong quá trình phát sóng và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Trong một số tập trước, giấc mộng ấm áp thuở niên thiếu của Ngụy Vô Tiện đã bị phá vỡ, chỉ vì một câu nói của Ngu phu nhân, Ngụy Vô Tiện đi cứu Giang Trừng, cứu tỷ đệ Giang Yểm Ly khỏi cái chết. Cho dù nhận được sự giúp đỡ của Ôn Ninh nhưng Ngụy Vô Tiện trên đường đi vẫn hết sức cẩn thận.

Ngụy Vô Tiện mỗi thời khắc đều hết sức cẩn thẩn, không dám khinh suất khi trên vai anh là tính mệnh của vợ chồng Giang thị, Giang Trừng bị trọng thương và một Giang Yếm Li sức trói gà không chặt. Ngụy Vô Tiện vì bảo vệ họ mà kiên cường, những khổ cực này cũng chỉ có mình anh mới có thể gánh vác được thôi. Ngụy Vô Tiện ép bản thân phải trưởng thành nhưng anh chỉ là một thiếu niên mười mấy tuổi làm sao người xem không thể đau lòng được chứ?

Khi được Ôn Ninh dẫn đến trốn ở trại giám sát, khi có tiếng gõ cửa, Ngụy Vô Tiện nghe thấy liền nâng kiếm lên, chuẩn bị nghênh chiến với địch. Nhìn như rất mạnh mẽ kiên cường như Ngụy Vô Tiện không không chế được sự run rẩy toàn thân và nổi bất an trong ánh mắt.

Rất nhiều người sau khi xem xong tập này vào tối qua chắc chắn sẽ chú ý đến chi tiết này. Không thể không nói, Ngụy Vô Tiện do Tiêu Chiến đảm nhận thật sự rất phù hợp với hình tượng nhân vật. Nhất cử nhất động của anh đều tốt. Đối với tình tiết nâng kiếm chuẩn bị nghênh chiến nhưng toàn thân lại run rẩy đã nhận nhiều lời khen của cư dân mạng. Tiêu Chiến chính là Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện cũng chính là Tiêu Chiến.

Mặc dù trải qua nhiều khó khăn sóng gió, thời gian 16 năm trôi qua vật thị người phi (thị là đúng, phi là sai) thì Ngụy Vô Tiện trở lại đã là Di Lăng lão tổ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất